ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''คิม''ห่วงสวยเกินเหตุ! อุ้มท้อง7เดือนโร่ฉีดโบท็อกซ์

''คิม''ห่วงสวยเกินเหตุ! อุ้มท้อง7เดือนโร่ฉีดโบท็อกซ์

Posted 02/06/2013 by siamdara

   

 

ลำพังการตั้งท้องลูกทั้งคน บรรดาคุณแม่ทั้งหลายก็ต้องประคบประหงมตัวเองเป็นอย่างดี เพื่อลูกน้อยในท้องจะได้มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงเมื่อลืมตาออกมาดูโลก ซึ่ง คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซ-ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์ ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นแบบนั้น เพราะเล่นยัดอาหารเข้าปากอย่างสบายอารมณ์จนเวลานี้ตัวกลมจนแทบปริออกมา ดูท่าเด็กน้อยในท้องคงสมบูรณ์ไม่แพ้กัน อย่างไรก็ดี มีข่าวช็อกเกิดขึ้นจนได้ เมื่อมีรายงานว่าเธอยังคงห่วงสวยห่วงงามไม่เข้าท่า ฉีดโบท็อกซ์เข้าร่างกายทั้งที่ตั้งครรภ์นาน 7 เดือนแล้ว!

   

ดาราสาววัย 32 กะรัต ที่กำลังวางแผนเบ่งลูกออกมาให้เชยชมในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ จัดแจงทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อการคลอดลูกคนแรกของเธอแบบไม่ต้องสนใจอะไร โดย ''สยามดารา'' เพิ่งนำเสนอข่าวไปว่า เธอหว่านเงินเตรียมรอรับแก้วตาดวงใจไปไม่มากไม่น้อย เพียง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ซึ่งคงไม่ทำให้ความรวยเวอร์ของเธอลดน้อยถอยลงแต่อย่างใด
     
   

แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ตระเตรียมไว้นั้นอาจต้องมาพังครืนลงเพราะความห่วงสวยของตัวเอง เมื่อมีรายงานว่า สาวคิมยังคงเดินทางไปให้คุณหมอฉีดพลาสติกทำให้หน้าเต่งตึงอยู่ตลอดเวลาเหมือนเดิม ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เสียงด่าย่อมมาจากทั่วทิศชัวร์ๆ ''เธอยังคงไปฉีดโบท็อกซ์ แม้จะท้องแก่ 7 เดือนแล้ว'' แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยกับนิตยสารทัช
     
   

อย่างไรก็ดี ตัวแทนของสาวคิมได้ออกมาบอกปัดว่าเธอไม่ได้ไปใช้บริการฉีดโบท็อกซ์เหมือนกระแสข่าวที่ออกมา โดยยืนยันว่า ที่เวลานี้หวานใจของ คานเย่ เวสต์ แฟนหนุ่มแร็พเปอร์ ดูอวบเต่งตึงไปทุกส่วนสัดนั้น เป็นเพราะเธอเรียกน้ำหนักขึ้นมามากกว่า 70 ปอนด์ (เกือบ 32 กิโลกรัม) ระหว่างที่อุ้มลูกเอาไว้ในท้อง ''เธอห่วงสวยห่วงงามมากกว่าแต่ก่อน เธอจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้สวยเข้าไว้ เธอกังวลเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเธอ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอยังไปฉีดโบท็อกซ์ คุณประหลาดใจหรือเปล่า? นี่แหล่ะคิม เธอจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุดของตัวเอง นั่นคือความงามของเธอ'' แหล่งข่าวภายในครอบครัวเผย
     
   

สำหรับคานเย่นั้น เขาเคยเสีย ดอนน่า เวสต์ แม่ผู้เป็นที่รักไปเพราะการผ่าตัดศัลยกรรมพลาสติกที่เกิดความผิดพลาด ซึ่งวงในครอบครัวบอกว่า มันคงทำให้เขาโกรธจัดหากรู้ว่าเมียรักไปฉีดโบท็อกซ์ในตอนนี้ ''มันคงทำให้เขาโมโหอย่างหนักเมื่อพบว่า คิมทำให้ลูกของเขาไปอยู่ในอันตราย เพียงเพราะภาพพจน์ของเธอเอง''
     
   

ด้าน จอน เอ. เพิร์ลแมน แพทย์ศัลยกรรมพลาสติกในเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส ที่ไม่ได้ทำการรักษาให้สาวคิม กล่าวกับนิตยสารจอมแฉว่า ''การที่แทบไม่มีรอยย่นตรงช่วงบนหรือบริเวณใบหน้าคาดว่าจะเป็นโบท็อกซ์ ผิวของเธอเรียบเนียนเกินไปนะ''
     
   

กระนั้นแหล่งข่าวใกล้ตัวของคิมกลับบอกปัดรายงานดังกล่าว โดยบอกว่า ''เรื่องนี้มันไม่จริงเลยนะ เธอไม่เคยไปฉีดโบท็อกซ์เลย มันไร้สาระสิ้นดี''
     
   

แม้จะอ้วนฉุจนหยุดไม่อยู่ในตอนนี้ แต่เพื่อสุขภาพที่ดีของทั้งแม่และลูก คานเย่ได้พยายามบอกเมียรักให้กินอาหารเข้าไปเยอะๆ เผื่อลูกน้อยในท้องด้วย ''เมื่อตอนที่คิมอยู่ในแอลเอ เธอพยายามออกกำลังกายอย่างหนัก และดูแลเรื่องอาหารการกิน แต่ตอนที่เธอไปเจอกับคานเย่นั้น เธอก็เริ่มยัดอาหารเข้าปากไม่หยุด''
     
   

ทว่าแม้จะอ้วนยังไง แต่บรรดาพี่น้องของสาวคิมทั้งโคอี้และคอร์ทนี่ย์ ที่เพิ่งจะประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักลงนั้น ได้วางแผนเอาไว้แล้วว่า จะให้ว่าที่คุณแม่มือใหม่รีดไขมันออกจากตัวทันทีเมื่อให้กำเนิดลูกน้อย ''แผนการที่เกี่ยวข้องคือการให้ทานปลาสดๆ ผลไม้ออร์แกนิก และพวกผักต่างๆ และไม่ให้ทานอาหารที่ผ่านกระบวนการผลิตมาแล้ว''
     
   

''บรรดาสาวๆ อยู่ใกล้ชิดกันตลอด แต่พวกเธอใกล้ชิดสนิทสนมกันมากกว่าเดิมนับตั้งแต่ที่คิมเริ่มจะลดน้ำหนักลงมา คอร์ทนี่ย์กับโคอี้ต้องการปกป้องเธอจากคำวิจารณ์ทั้งหลาย และพวกเธอจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ เพื่อช่วยให้เธอกลับมามีหุ่นงดงามอีกครั้งโดยเร็วที่สุดเท่าที่สามารถทำได้หลังจากคลอดลูกแล้ว'' แหล่งข่าวภายในครอบครัวเผยส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินคนเปรียบเทียบ''บอย''ไม่หวั่น''เจมส์''ดังกว่า
    ''บอย'' ไม่หวั่นคนเปรียบเทียบพระเอกรุ่นน้อง ''เจมส์-จิรายุ'' มาแรงกว่าตน เผยเข้าใจวัฏจักรมีรุ่นใหม่ก็ต้องมีรุ่นเก่า ยินดีซีรีส์คุณชายกำลังดัง
  • "แพรี่พาย"ประเดิม ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่
    ถือว่าโด่งดังในวงการบิวตี้ของเมืองไทย สำหรับเมกอัพกูรูหน้าเก๋ "แพรี่พาย" หรือ "แพร" อมตา จิตตะเสนีย์ ล่าสุดประเดิมงานถ่ายแบบอวดโฉมสุดเซ็กซี่ ไฮโซในสไตล์เจ้าหญิง ขี้เล่น ให้กับนิตยสาร MiX งานนี้ "สาวแพร" โพสท่าไม่แพ้นางแบบมืออาชีพแถมดึงความเซ็กซี่ที่มีอยู่ภายในออกมา ทำเอาหัวใจหนุ่มๆสะเทือนเลยทีเดียว
  • "ฮอยุนมี" ถึงทีแน่นอก!
    แม้ไม่ได้นุ่งบิกินี ก็ยังซู่ซ่า อยู่ดีๆโพสท่าถ่ายแบบแอบสยิวเล็กๆ แต่ชวนให้งงๆอยู่ว่า เธอแน่นอกจะยกออกหรือยังไงไม่ทราบได้ ยึกยักๆยังไงชอบกล ทำเอาหนุ่มๆ ต้องรอลุ้นชุลมุนจนฟุ้งซ่านกันเป็นแถว!!!
  • เต๊ะ ศตวรรษ ซุ่มแต่งงาน แฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น
    ดาราหนุ่มไทย "เต๊ะ ศตวรรษ" ที่ไปโด่งดังมีชื่อเสียงอยู่ ไต้หวัน และ จีนแผ่นดินใหญ่ จนประสบความสำเร็จอย่างน่าภูมิใจ ล่าสุดก็ต้องแสดงความยินดีกับหนุ่มคนนี้อีกครั้ง เพราะแว่วมาว่า สละโสด! แต่งงานกับแฟนสาวชาวญี่ปุ่นไปแบบเงียบๆ แล้ว เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเต๊ะ ศตวรรษ หรือที่รู้จักในชื่อภาษาจีน ถัง เฉินหยู ได้เข้าพิธีสมรสกับแฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น "เอริน ไซย์" ไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา โ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »