ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันไรจ์การ์ดไม่เคยถกกับมิลาน

เอเยนต์ยันไรจ์การ์ดไม่เคยถกกับมิลาน

Posted 02/06/2013 by siamsport

 

เพอร์รี่ โอเวอร์รีม เอเยนต์คู่ใจของ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า ยันชัด เอซี มิลาน ยังไม่เคยติดต่อเข้ามาทาบทามลูกค้าของตน แต่ระบุไม่ปิดกั้นโอกาสเรื่องเจ้าตัวโยกคุมทัพ "รอสโซเนรี่" ในอนาคต

เพอร์รี่ โอเวอร์รีม เอเยนต์ส่วนตัวของ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด กุนซือคนดังชาวดัตช์ ออกมายืนยันว่า ลูกค้าของตน ยังไม่เคยได้พูดคุยกับทางสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เกี่ยวกับเรื่องการเข้ามารับงานกุนซือคนใหม่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ตามที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้

จากการที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือจอมเทคนิค ส่อแววโดนปลดออกจากตำแหน่ง และก็มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องถึงผู้ที่จะเข้ามารับช่วงต่อ ซึ่งล่าสุดเป็น ไรจ์การ์ด ที่คาดว่าน่าจะกลับมาร่วมงานกับ "รอสโซเนรี่" ในบทบาทการเป็นกุนซือ หลังจากที่เคยโด่งดังกับ มิลาน มาแล้วในสมัยที่เจ้าตัวยังเป็นนักเตะของทีม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โอเวอร์รีม เอ่ยปากยืนกรานว่า ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่เคยพูดคุยกันถึงเรื่องนี้

"(เรื่องข่าวลือกับ มิลาน) บางทีมันอาจจะเป็นเรื่อง (จริง) แต่ที่มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า มีการเรียกร้องให้ ไรจ์การ์ด ไปคุมทัพ รอสโซเนรี่ นั้น มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือ และพวกเราก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก มิลาน ด้วย" เอเยนต์คู่ใจของตำนานแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าว

 ปัจจุบัน ไรจ์การ์ท ซึ่งเพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติซาอุดิอารเบีย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา กำลังว่างงานอยู่ กระนั้น โอเวอร์รีม ระบุชัดว่า ลูกค้าของตนยังยิ้มได้แม้ยังคงไม่มีงานใดๆ เข้ามา แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะโยกคุม มิลาน ในอนาคตเช่นกัน

"ในเรื่องของอนาคตมันก็อาจจะเป็นไปได้ แต่ แฟร้งค์ ก็ยังสุขสบายดี เขาให้ความเคารพอย่างดีเยี่ยม กับการต้องเฝ้าติดตามสถานการณ์ในตอนนี้ และก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเขาเลย ที่ในปีนี้เขาต้องอยู่แบบไร้งาน" โอเวอร์รีม ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »