ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเยกรินี่รับต้องเดินเครื่องถกเรือเต็มตัวแล้ว

เปเยกรินี่รับต้องเดินเครื่องถกเรือเต็มตัวแล้ว

Posted 02/06/2013 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชชาวชิลี ยอมรับถึงเวลาแล้วที่ต้องมานั่งคิดเรื่องอนาคตการทำงานของตัวเองอย่างจริงจังเสียที ภายหลังนำ มาลาก้า ปิดซีซั่นไปอย่างสมบูรณ์ ด้วยการพ่ายยับต่อ บาร์เซโลน่า ไป 1-4 เมื่อวันเสาร์ บอกยังหาบทสรุปไม่ได้ว่าจะไปอยู่กับทีมไหน แต่แน่นอนว่าจะไม่ได้อยู่ในแดนกระทิงดุอีกต่อไป เปรยเริ่มเปิดฉากคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปบ้างแล้ว ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานน่าจะมีความชัดเจนออกมาให้เห็น

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี เผยถึงเวลาที่ตนต้องหันความสนใจไปยังเรื่องอนาคตการทำงานของตัวเองแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องการย้ายไปรับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายหลังนำ มาลาก้า บุกไปพ่ายยับต่อ บาร์เซโลน่า 1-4 ในการแข่งขันเกมสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
 เปเยกรินี่ กล่าวในห้องแถลงข่าวที่สนาม คัมป์ นูว่า "มันเป็นเรื่องที่ทำใจยากสำหรับผมต่อการย้ายออกจากสเปน หลังใช้เวลาทำงานมานานถึง 9 ปี มันเป็นประเทศที่มีการปฎิบัติต่อผมดีมาก ช่วงเวลาการทำงานอันสำคัญของชีวิตผมสิ้นสุดลง ส่วนอนาคตของผมแน่นอนว่าต้องนำตัวผมไปยังประเทศอื่น"
 
"ตอนนี้การแข่งขันในลีกสิ้นสุดลง และพวกเราก็จะเริ่มต้นตั้งแต่วันจันทร์ (ที่ 3 มิถุนายน) กับการมองไปข้างหน้า และดูว่าอนาคตของผมจะไปจบอยู่ตรงจุดไหน เมื่อใดที่ผมบรรลุข้อตกลง ผมจะบอกคุณ ผมมีการตกลงในช่วงเริ่มต้นของการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข่าวลือบางอย่างอาจจะถูก แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด แต่ผมก็มีสมาธิอย่างแน่วแน่กับ มาลาก้า มาจนกระทั่งถึงตอนนี้" เทรนเนอร์วัย 59 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตาบิ๊กดีล!เรือส่งเตเวซแลกเปเป้-ดิมาเรีย
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างความฮือฮาให้หน้าตลาดซัมเมอร์นี้ ด้วยการแลกเปลี่ยนนักเตะกัน ในรายของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" กับ เปเป้ และ อังเคล ดิ มาเรีย สองดาวเตะ "ราชันชุดขาว"
  • เชสก์เนื้อหอม! สองทีมแมนเชสเตอร์เปิดศึกชิงตัว
    สองทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมเปิดศึกในตลาดนักเตะ ด้วยการแย่งกันคว้าตัวอดีตกัปตันทีมอาร์เซนอล ซึ่งทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักในแผ่นดินสเปน
  • ราคากระฉูด!5ทีมดังพร้อมทุ่ม4พันล้านคว้าเบล
    สื่อเมืองผู้ดีเปิดรายชื่อ 5 สโมสรมหาเศรษฐีที่พร้อมทุ่มเงิน 4,000 ล้านบาท กระชากแกเร็ธ เบล ปีกเนื้อหอม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทัพ นำโดยเรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี
  • นาสรี่เข่าเดี้ยงถอนทัพตราไก่
    ซามีร์ นาสรี่ แข้งจอมพลิ้ว แมนฯ ซิตี้ ถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส ชุดทัวร์อุ่นเครื่องที่ทวีปอเมริกาใต้เรียบร้อย เพราะยังเจ็บเข่าไม่หาย เผยจะไม่มีการดึงใครเข้ามาแทนเจ้าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »