ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องปานีเชื่อเรือคือทีมที่มุ่งมั่นมากสุดในโลก

ก็องปานีเชื่อเรือคือทีมที่มุ่งมั่นมากสุดในโลก

Posted 02/06/2013 by siamsport

 

แวงซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดมั่นไม่มีสโมสรลูกหนังใดๆ ในโลกที่จะมีความมุ่งมั่นกระตือรือร้นในความสำเร็จเท่า "เรือใบสีฟ้า" อีกแล้ว แม้ล่าสุดเพิ่งพบกับความล้มเหลวไม่ได้แชมป์รายการใดๆ เลยเมื่อซีซั่นที่เพิ่งจบไป

แวงซ็องต์ ก็องปานี กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าไม่น่าจะมีสโมสรใดในโลกที่มีความมุ่งมั่นและทะเยอทะยานมากมายมหาศาลเท่ากับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ของตนอีกแล้ว แม้สุดท้ายพวกเขาจะไม่อาจป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีเอาไว้ได้ก็ตามที
 
 ภายหลังความล้มเหลว โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน กลายเป็นคนแรกที่ต้องรับผิดชอบด้วยการถูกสั่งปลดออกจากตำแหน่งทันที พร้อมกับการคาดหมายว่า มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลีของ มาลาก้า น่าจะเป็นคนที่เข้ามาสืบทอดตำแหน่งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม
 
ด้วยการเตรียมต้อนรับโค้ชใหม่ ผสมผสานกับเม็ดเงินที่ประธานสโมสรพร้อมจะจ่ายซื้อดาวดังเข้ามาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ ก็องปานี มองไม่เห็นเลยว่าจะมีทีมใดที่กระตือรือร้นเท่า ซิตี้ อีกแล้ว โดยระบุว่า "กับ ซิตี้ พวกเราเข้ามาใกล้ถ้วยแชมป์มากในฤดูกาลนี้ พวกเราเข้าใกล้กับสถิติที่ดี แต่ผลกลับออกมาด้านลบในช่วงบั้นปลาย ทุกวันนี้ ไม่มีสโมสรใดในโลกที่มีความทะเยอทะยานมากไปกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกแล้ว ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้อยู่ที่นั่น และได้เป็นกัปตันทีม"
 
ทั้งนี้ ก็องปานี ย้ายจาก ฮัมบูร์ก เอสเฟา มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2008 และเป็นกัปตันทีม ชุดที่คว้าแชมป์ลีกมาครองได้ในฤดูกาล 2011-12 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรินี่รับต้องเดินเครื่องถกเรือเต็มตัวแล้ว
    มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชชาวชิลี ยอมรับถึงเวลาแล้วที่ต้องมานั่งคิดเรื่องอนาคตการทำงานของตัวเองอย่างจริงจังเสียที ภายหลังนำ มาลาก้า ปิดซีซั่นไปอย่างสมบูรณ์ ด้วยการพ่ายยับต่อ บาร์เซโลน่า ไป 1-4 เมื่อวันเสาร์ บอกยังหาบทสรุปไม่ได้ว่าจะไปอยู่กับทีมไหน แต่แน่นอนว่าจะไม่ได้อยู่ในแดนกระทิงดุอีกต่อไป เปรยเริ่มเปิดฉากคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปบ้างแล้ว ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานน่าจะมีความชัดเจนออกมาให้เห็น
  • จับตาบิ๊กดีล!เรือส่งเตเวซแลกเปเป้-ดิมาเรีย
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างความฮือฮาให้หน้าตลาดซัมเมอร์นี้ ด้วยการแลกเปลี่ยนนักเตะกัน ในรายของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" กับ เปเป้ และ อังเคล ดิ มาเรีย สองดาวเตะ "ราชันชุดขาว"
  • เชสก์เนื้อหอม! สองทีมแมนเชสเตอร์เปิดศึกชิงตัว
    สองทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมเปิดศึกในตลาดนักเตะ ด้วยการแย่งกันคว้าตัวอดีตกัปตันทีมอาร์เซนอล ซึ่งทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักในแผ่นดินสเปน
  • ราคากระฉูด!5ทีมดังพร้อมทุ่ม4พันล้านคว้าเบล
    สื่อเมืองผู้ดีเปิดรายชื่อ 5 สโมสรมหาเศรษฐีที่พร้อมทุ่มเงิน 4,000 ล้านบาท กระชากแกเร็ธ เบล ปีกเนื้อหอม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทัพ นำโดยเรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »