ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากไปให้ไป!บาร์นส์แนะหงส์รีบขายซัวเรซ

อยากไปให้ไป!บาร์นส์แนะหงส์รีบขายซัวเรซ

Posted 03/06/2013 by siamsport

 

จอห์น บาร์นส์ ตำนาน ลิเวอร์พูล แนะอดีตต้นสังกัดรีบขาย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัย หลังนักเตะแสดงความต้องการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ยกสตาร์วัย 26 ปีเป็นผู้เล่นชั้นยอด แต่หากไม่แฮปปี้ก็ไม่สมควรที่จะอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป

จอห์น บาร์นส์ ตำนานนักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าอดีตต้นสังกัดควรตัดสินใจขาย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะเจ้าปัญหาออกมาประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ อีกต่อไป

ซัวเรซ ออกมาเผยว่า เขาต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในอังกฤษ และอดีตปีกนิลกาฬก็คิดว่าทางออกที่ดีที่สุดสำหรับ ลิเวอร์พูล คือขายนักเตะออกไป หลังสตาร์วัย 26 ปีตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ด้วยราคา 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท)

"ผมอยากให้ หลุยส์ ซัวเรซ อยู่ต่อไป แต่ถ้าเขาไม่มีความสุขและไม่ต้องการอยู่ เขาก็ต้องย้ายออกไป ผมพูดอยู่เสมอว่าแฟนๆ หลงรักในสโมสรไม่ใช่นักเตะคนใดคนหนึ่ง นักเตะเข้ามาแล้วก็ไป เฟร์นานโด ตอร์เรส ตัดสินใจย้ายจาก ลิเวอร์พูล, เวย์น รูนี่ย์ อาจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ก็ไปจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว"

"ใช่ ผมอยากให้ หลุยส์ ซัวเรซ อยู่ต่อไป ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ลืมเรื่องที่เขาทำนอกสนามไปได้เลย ผมไม่ได้ตัดสินเขาจากตรงนั้น แต่ถ้าเขาต้องการไป เขาก็ควรไปและแฟนบอลก็ควรที่จะยอมรับมัน" บาร์นส์ วัย 49 ปี ซึ่งลงสนามกว่า 300 เกมให้กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 1987 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัชติดใจนางแบบสาวไอริชเมียยื่นหย่า
    เอียน รัช อดีตดาวยิง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แอบไปยิงประตูนางแบบสาวที่ละอ่อนกว่าถึง 20 ปีนามว่า! คารอล แอนโธนี่ย์ วัย 30 ปี แต่ความลับที่เก็บเอาไว้มา 3 ปี ก็แตก เมื่อ เทรซี่ย์ ศรีภรรยาที่อยู่กินกันมา 26 ปีจับได้ และตอนนี้ได้ยื่นฟ้องหย่าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"
  • ลือ!หงส์จ้องซิวออสวัลโด้แทนซัวเรซ
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เล็งสอย ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา อาแอส โรม่า ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หวังดึงเข้ามาแทน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ที่คาดว่าน่าจะย้ายซบ เรอัล มาดริด ค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว
  • บัลเดสเชื่อเรน่าย้ายหนีหงส์ร่วมทัพบาร์ซ่า
    บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน บาร์เซโลน่า เชื่อ โฆเซ่ เรน่า มือกาว ลิเวอร์พูล เป็นคนที่เหมาะสม และเตรียมย้ายมาเฝ้าเสาแทนตนในถิ่น คัมป์ นู เหตุเป็นผู้รักษาประตูระดับชาติ ได้รับการยอมรับ และรู้จักสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นอย่างดี
  • ซัวเรซ50ล้านป.!หงส์ชี้ได้ราคานี้ถึงขายให้ราชัน
    ลิเวอร์พูล ส่อแววพร้อมปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญ ให้กับ เรอัล มาดริด หากได้ค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ หลังตัวนักเตะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ โดยมี บาเยิร์น มิวนิค และ แอตเลติโก มาดริด ที่ต่างแสดงความสนใจดาวยิงชาวอุรุกวัยเช่นเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »