ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเชิดชูริโอหนึ่งในกองหลังที่ดีสุดผีแดง

ป๋าเชิดชูริโอหนึ่งในกองหลังที่ดีสุดผีแดง

Posted 04/06/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของ "ผีแดง" พร้อมยินดีกับนักเตะที่ทีมเตรียมจัดเกมเทสติโมเนียลแมตช์เพื่อเป็นการตอบแทนความจงรักภักดีตลอด 11 ซีซั่นที่ผ่านมา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่เก่งที่สุดเท่าที่ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เคยมีมาเลยทีเดียว

"ปีศาจแดง" ประกาศ เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาเชิญ เซบีย่า ทีมแกร่งจากศึก ลา ลีกา สเปน มาเล่นที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคมนี้ เพื่อเป็นเกมเทสติโมเนียลแมตช์ให้กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังมากประสบการณ์ของทีม

เฟอร์ดินานด์ คนพี่ ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2002 และเล่นให้ทีมมาแล้วถึง 11 ฤดูกาล ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตอบแทนความภักดีของเขาด้วยการจัดเกมเทสติโมเนียลแมตช์ให้ ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ โดยเกมนี้จะเกิดขึ้นก่อนที่ "ปีศาจแดง" ต้องเจอกับ วีแกน แอธเลติก ในเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ ในอีก 2 วันให้หลัง

"เซอร์เฟอร์กี้ กล่าวถึง อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ว่า  "มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่สโมสรจัดเกมเทสติโมเนียลแมตช์ให้ ริโอ เพื่อตอบแทนกับการที่เขารับใช้ทีมมานาน เขาเป็นหนึ่งในปราการหลังตัวกลางที่ดีที่สุดเท่าที่สโมสรนี้เคยมีมาเลยทีเดียว"

"ริโอ มีพรสวรรค์ในการอ่านเกม และผมก็เคยพูดไปเมื่อเดือนก่อนแล้วว่า ผมเชื่อว่า นี่เป็นฤดูกาลที่เขาเล่นได้ดีที่สุด นับตั้งแต่ที่เขาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันจะเป็นค่ำคืนอันสุดวิเศษทั้งสำหรับเขา และสำหรับแฟนๆ แต่มันก็จะนับเป็นการออกสตาร์ตฤดูกาลหน้าที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เช่นกัน" อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »