ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เอาจริง!ทุ่ม20ล้านปอนด์ล่าเอ็มคิตาร์ยาน

หงส์เอาจริง!ทุ่ม20ล้านปอนด์ล่าเอ็มคิตาร์ยาน

Posted 04/06/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวหลังเห็นฟอร์มสุดเจิดจรัสของ เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน จอมทัพชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค ที่ซัดคนเดียว 25 ตุงในซีซั่นก่อน โดยเขาพร้อมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์กระชากเจ้าตัวมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในเร็ววันนี้
 
ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ เตรียมเดินเครื่องไล่ล่าลายเซ็นของเฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน กองกลางตัวรุกของชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค ทีมชั้นนำในลีกยูเครน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยไม่สนใจว่าหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย จะย้ายสังกัดหรือไม่ในอนาคต
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ติดตามดูฟอร์มการเล่นของซูเปอร์สตาร์จากค่ายชัคห์ตาร์ มานานหลายเดือนแล้ว และตอนนี้ถึงเวลาที่พวกเขาจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการขอซื้อตัวดาวเตะทีมชาติอาร์เมเนีย มาร่วมทีม
 
อดีตนายใหญ่สวอนซี ซิตี้ เชื่อมั่นว่า เขาจะได้ตัวดาวเตะวัย 24 กะรัต มาร่วมทัพด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนเดียวกับงบประมาณที่เขาได้รับจากเจ้าของทีมให้มาเสริมแกร่งในช่วงปิดฤดูกาลนี้
 
เอ็มคิตาร์ยานนั้น เพิ่งทำสถิติใหม่ของศึกยูเครเนี่ยน พรีเมียร์ลีก ด้วยการทำประตูสูงสุดในฤดูกาลเดียว หลังจากระเบิดฟอร์มสุดยอดถล่ม 25 ประตูแม้จะต้องลงสนามด้วยการรับบทบทาเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกตลอดช่วงที่ผ่านมาก็ตาม
 
เพลย์เมคเกอร์จอมลีลานั้นมีสัญญาอยู่จนถึงปี 2015 โดยเขายอมรับว่าอยากย้ายไปค้าแข้งกับหนึ่งในสุดยอดทีมในลีกชั้นนำของทวีปยุโรป แถมยังดอดไปเซ็นสัญญากับมิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ก่อนหน้าตลาดนักเตะจะเปิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งเบนเตเก้เสริมหอกแทนซัวเรซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมแผนการหากเสียหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาวออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อคริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกจอมพลัง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า มาถล่มตาข่ายแทน
  • หงส์ช็อก!สเตอร์ริดจ์ส่อเดี้ยงยาวชวดเปิดซีซั่น
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กุมขมับอาจต้องเสียดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวความหวังนานถึง 4 เดือน หากเจ้าตัวมีอาการเดี้ยงร้ายแรงบริเวณเอ็นข้อเท้า ซึ่งจะทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้ในช่วงต้นฤดูกาลหน้า
  • อีกคน!หงส์เตรียมยื่นซื้อมิโญเล่ต์เสริมทัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นซื้อ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ เสริมทัพ เพื่อแทนที่ โฆเซ่ เรน่า จอมหนึบชาวสเปน ที่เตรียมอำลาแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้
  • อยากไปให้ไป!บาร์นส์แนะหงส์รีบขายซัวเรซ
    จอห์น บาร์นส์ ตำนาน ลิเวอร์พูล แนะอดีตต้นสังกัดรีบขาย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัย หลังนักเตะแสดงความต้องการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ยกสตาร์วัย 26 ปีเป็นผู้เล่นชั้นยอด แต่หากไม่แฮปปี้ก็ไม่สมควรที่จะอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »