ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘หวาย’กระดกก้นโชว์ลิง

‘หวาย’กระดกก้นโชว์ลิง

Posted 04/06/2013 by สยามบันเทิง

ถนัดทุกสเต็ปจริงๆ สำหรับนักร้องสาวแห่งค่ายกามิกาเซ่ “หวาย” ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ เพราะไม่ว่าจะร้องเล่นเต้นรำ สาวหวายก็ดูจะถนัดไปซะหมด นอกจากนี้ยังเป็นไอดอลของกลุ่มวัยทีนอีกด้วย เพราะไม่ว่าเธอจะปล่อยซิงเกิ้ลอะไรมา ก็จะต้องมีคนลุกขึ้นมาเต้น Cover กันตลอด อาจเป็นเพราะตัวตนที่ชัดเจน และความทุ่มเทของเธอในการร้องเพลงทุกๆ ครั้ง เธอเต็มที่ตลอด ถ้าไม่เชื่อกันล่ะก็ ลองดูจากภาพนี้ ก็ยืนยันได้ชัดเจนว่า เธอทุ่มเทให้กับการร้องเพลงแค่ไหน ต่อให้ลิงโผล่ก็ไม่สน ฉันจะร้องเพลงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อื้อหื้อ! หวาย ปัญญริสา โชว์หุ่นแซ่บในชุดบิกินี่อีกแล้ว
    เรียกว่าใครเป็นแฟนคลับ ของสาว"หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" หรือ "หวาย กามิกาเซ่" นักร้องสาวของค่ายอาร์เอส ถือว่าได้กำไรสองเท่า เพราะนอกจากจะได้ดูภาพแบ๊วๆน่ารักๆของนักร้องคนโปรด วันดีคืนดีอดีตสาวแก้มป่องก็โพสต์ภาพใส่บิกินี่ให้ดูผ่านอินสตาแกรม ล่าสุด ก็แชะภาพคู่เพื่อนสาวริมสระว่ายน้ำ โชว์หุ่นที่ตอนนี้แสนจะแซ่บให้ได้ร้องคำว่า อื้อหื้อ!!!
  • หวาย โต้ผู้ใหญ่​ติง โพสต์ภา​พใส่บิกินี่ ฟุ้งรัก อองตวน เป็นสีชมพู
    หวาย โต้ผู้ใหญ่​ติง โพสต์ภา​พใส่บิกินี่ ฟุ้งรัก อองตวน เป็นสีชมพู
  • หวาย ปลื้ม!! เสียใจแต่ไม่แคร์ แรงโดนใจแฟน
    เพิ่งประสบความสำเร็จกับการตอบรับซิงเกิ้ลแรก รักฉันทำไม (For What?) ฟอร์ วอท มาหมาด ๆ ล่าสุด สาวแซบ หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ค่ายกามิกาเซ่ ส่งเพลงช้าอาร์แอนด์บี เสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever) วอทเอเวอร์ ซิงเกิ้ลที่2 ในอัลบั้ม Just Y. (จัสต์ วาย) ทำกระแสเพลงแรงเร็วเกินคาด เพราะปล่อยมาเพียงไม่กี่วัน ก็โดนใจแฟนเพลง ทำยอดวิวถล่มทลายเกินล้านวิวไปเรียบร้อย งานนี้ทำเอา หวาย สุดปลื้ม ออกอาการยิ้มไม่หุบ"ก่...
  • กั๊ก - หวาย ควงคู่โต้! แอบกิ๊กกัน l Hot News
    กั๊ก - หวาย ควงคู่โต้! แอบกิ๊กกัน l Hot News

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »