ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เคน' โต้คบ 'หญิง' 4เดือน ปัดควงดูหนัง แจงบังเอิญเจอ

'เคน' โต้คบ 'หญิง' 4เดือน ปัดควงดูหนัง แจงบังเอิญเจอ

Posted 04/06/2013 by ไทยรัฐ

เคน-ภูภูมิ โต้คบหญิง-กัญญาพัชญ์ ดาราสาวช่อง 7 มา 4 เดือน รับรู้จักฝ่ายหญิงจริง ปัดควงดูหนังแจงแค่บังเอิญเจอ ไม่หวั่นคนมองเจ้าชู้ปากแข็ง ปฏิเสธข่าวใส่ชุดนอนเดินลงมาส่งเดือน สาวนอกวงการที่ข้างล่างคอนโด...

ตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากี่คน แต่พระเอกหนุ่มวิก 3 เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ก็ไม่เคยยอมรับว่าสาวคนไหนคือตัวจริงในใจสักที แต่ล่าสุดมีกระแสเม้าท์แซดว่าพระเอกหนุ่มคบหาดูใจนักแสดงสาววิกหมอชิต หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ มาได้ 4 เดือนแล้ว อีกทั้งยังมีคนเห็นทั้งคู่ไปดูหนังรอบดึกด้วยกัน แถมหนุ่มเคนยังไปส่งสาวหญิงขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้านด้วย แต่ก็มีอีกกระแสเม้าท์ว่ามีคนเห็นหนุ่มเคนใส่ชุดนอนเดินลงมาส่ง เดือน สาวนอกวงการคนสนิทที่ข้างล่างคอนโดด้วย เจอเม้าท์ซะขนาดนี้ หนุ่มเคนเลยรีบมาชี้แจงทุกประเด็นในงานแถลงข่าว "ยางรถยนต์ นิตโตะ เซ็นสัญญา ร่วมสนับสนุน ทีมเชลซี ฟุตบอลคลับ" ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนทันที

มีคนเห็นเคนไปดูหนังรอบดึกกับหญิง-กัญญาพัชญ์ นางเอกช่อง 7? "เปล่าๆ ไปเจอกันเฉยๆ ครับ บังเอิญเจอกันครับ แต่ไม่ได้ไปดูด้วยกัน" ไปดูเรื่องเดียวกัน? "ผมได้เจอเค้าจริงและรู้จักกันครับ" รู้จักได้ยังไง? "รู้จักเฉยๆ ครับ ไม่มีอะไร" มีคนเห็นน้องหญิงเดินเข้าไปก่อนส่วนเราตามไปทีหลัง? "ไม่น่าจะใช่นะครับ" มีคนเห็นว่าดูจบแล้วเราก็ไปส่งเค้าขึ้นแท็กซี่ด้วย? "ขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่มั้ง ผมรู้จักนักแสดงช่อง 7 เยอะจริงครับ แต่ไม่เคยคุยแบบจีบครับ" วันที่เราไปดูหนังเจอโดยบังเอิญเหรอ? "ใช่ครับ เจอกันโดยบังเอิญ เจอกันข้างหน้า ตอนจบก็ไม่น่าจะเจอกันแล้วครับ ส่วนผมก็ไปดูกับเพื่อนๆ ผมครับ" สนิทกันมากมั้ย? "ไม่ได้สนิทครับ และไม่ได้จีบด้วย รู้จักกันเฉยๆ ครับ" ข่าวว่าเราดูจีบ แต่ไม่เป็นสุภาพบุรุษพอที่จะยอมรับ? "ผมจะมีเพื่อนเป็นผู้หญิงบ้างไม่ได้เหรอครับ ไม่ว่าจะช่องไหนก็ตาม ผมรู้จักผู้หญิงคนไหนก็บอกว่าผมจีบทุกคน เอาเป็นว่าผมขอมีเพื่อนผู้หญิงบ้างครับ" มีไลน์ของหญิงมั้ย? "มีครับ แต่ไม่ได้คุยกะหนุงกะหนิงเลยครับ แล้วก็ไม่บ่อยด้วย" คนมองว่าเราปากแข็ง? "ไม่เลยครับ ถ้ามีอะไรก็คงได้เห็นผมไปกินข้าว ไปรวมกลุ่มกับเค้าแล้ว"

มีข่าวว่าคบมา 4 เดือนแล้ว? "ไม่ได้คบเลย อย่าพูดว่าคบเดี๋ยวเค้าเสียหาย" คิดจะจีบมั้ย? "ผมคงไม่จีบครับ แล้วเราก็ไม่ได้คุยกันแบบนั้นตั้งนานแล้ว เป็นเพื่อนกันตลอด แล้วก็ไม่ได้คุยเยอะด้วยครับ" มีข่าวแบบนี้ต้องไปเคลียร์กับเค้ามั้ย? "ผมยังไม่รู้เลย ก็คงคุยกันแต่ไม่มีอะไร ไม่ได้จีบครับ" ซีเรียสมั้ยคนมองว่าเจ้าชู้ ปากแข็ง? "ไม่ได้ปากแข็งครับ ผมขอมีเพื่อนผู้หญิงบ้าง คบผู้หญิงบ้างครับ" ต้องระวังตัวในการคุยกับผู้หญิงมากขึ้นมั้ย? "ก็เฉยๆ นะ เราเป็นเพื่อนกับเค้าก็เป็นเพื่อนจริงๆ จะจีบหรือมีแฟนก็คงได้เห็นกันครับ" รู้จักกับน้องหญิงได้ยังไง? "ก็เป็นเพื่อนของเพื่อนครับ รู้จักกันแค่นั้นครับ เค้าก็อยู่กลุ่มเดียวกับพี่เวียร์ พี่เหมครับ" หญิงใช่สเปกมั้ย? "ก็น่ารักดีครับ ผมก็ไม่ได้จีบ และคงไม่จีบครับ แต่อย่าไปว่าเค้าไม่ใช่สเปกเราเลย เค้าก็น่ารักแต่คงไม่พัฒนาครับ" เพื่อนๆ หรือพี่เวียร์ชงให้เรามั้ย? "ไม่ชงเลยครับ ไม่มีใครชงไม่มีใครเชียร์" มีตัวจริงอยู่แล้วรึเปล่า? "ไม่มีเลยครับ" ความสัมพันธ์กับเดือนเป็นยังไงบ้าง? "เหมือนเดิมครับ เป็นเพื่อนกันครับ" มีคนเห็นว่าเคนใส่ชุดนอนเดินลงมาส่งเดือนที่ข้างล่างคอนโด? "ส่งไปไหนล่ะครับ ไม่น่าใช่นะครับ เดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันครับ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เคน''ลั่นไร้สาระ แก๊งกะเทยรุมแฉอดีต
    พระเอกฮอต ''เคน-ภูภูมิ'' ไม่กังวลสาวประเภทสองรวมแก๊งนับสิบเตรียมลากไส้ ดาราหนุ่มลั่นเรื่องไร้สาระยันไม่รู้จักเยอะแยะขนาดนั้น แช่งใครคิดไม่ดีขอให้ได้เอง
  • เคน ไม่เคยโดน กะเทยอริณ เขมือบ! ลั่นไม่รู้จักด้วยซ้ำ
    ช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกโดนสาวๆเรียงหน้าออกมาแฉเป็นว่าเล่น ล่าสุดกะเทยสวย "อริณ" ก็ออกมาแฉกลางรายการ "คนดังนั่งคุย" ว่าเคยกินพระเอกอักษรย่อ ค. หลายคนก็เลยตีความไปว่าเป็นพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" ที่ช่วงนี้มีข่าวฉาวถี่ซะเหลือเกิน เจอเคนในงานฉลองเปิดตัว AIS 3G 2100 MHz เต็มรูปแบบ...!!ยิ่งใหญ่อลังการ...ใจกลางเมือง ภายใต้ธีมสุดฮิป "Your Extraordinary life starts now" ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็เลยคว้าตัวมาถามไถ่ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น
  • พี่ใหญ่ สั่งให้ถอด ก็ต้องถอด ณเดชน์-หมาก-เวียร์-เคน ยอม
    โปรโมทกันทุกๆ ปี สำหรับกางเกงในยี่ห้อ AMAT ของช่างภาพฝีมือระดับเทพอย่าง พี่ใหญ่ อมาตย์ ที่จะชอบจับซุป’ตาร์ระดับพระเอกหัวแถวของวงการหลายๆ คนมาร่วมถ่ายแฟชั่นโปรโมท โดยเฉพาะ ณเดชน์ คูกิมิยะ ถ้าได้มาถ่ายแฟชั่นเซตกับ พี่ใหญ่ อมาตย์ เมื่อไหร่ เกือบทุกเซตจะสังเกตได้ว่า พระเอกหนุ่มจะต้องถูกสั่งให้เปลือยท่อนบน ดึงช่วงล่าง เพื่อเน้นความเซ็กซี่ของสรีระ แม้แต่พระเอกคนอื่นๆ ก็โดนมาเหมือนกันหมด
  • เคน โล่ง เอมมี่ ขอโทษ ยันแค่รู้จักในกอง
    เคน โล่ง เอมมี่ ขอโทษ ยันแค่รู้จักในกอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »