ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูรอประเมินขุมกำลังสิงห์ก่อนเล็งซื้อเพิ่ม

เฮียมูรอประเมินขุมกำลังสิงห์ก่อนเล็งซื้อเพิ่ม

Posted 05/06/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงของ เชลซี ลั่นไม่ได้คิดเพียงการใช้เงินชอปแหลกเพื่อเสริมทัพให้ "สิงห์บลูส์" แข็งแกร่งขึ้น โวตนเองมีวิธีทำให้ทีมยกระดับขึ้นได้โดยไม่จำเป็นต้องควักกระเป๋าตังค์ และดีไม่ดีการซื้อแค่ 2 คนก็อาจเพียงพอแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันว่าการทุ่มเงินซื้อผู้เล่นไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในการพาทีมสู่ความสำเร็จ และหวังจะเริ่มต้นงานนายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รอบ 2 ด้วยการประเมินขุมกำลังของทีมที่มีอยู่อย่างละเอียดเสียก่อน ถึงค่อยมองไปที่การใช้เงิน และไม่แน่อาจจะซื้อแค่ 2 รายเท่านั้นก็ได้

อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "ถ้าเราสามารถปรับปรุงทีมได้ด้วยการซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมสัก 2 คนก็จะเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก แต่ผมต้องปรับปรุงทีมและผู้เล่นด้วยการทำงานของตัวเองก่อน นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดลำดับแรกกับการยกระดับทีม เราต้องปรับปรุงทีม ทุกครั้งที่ผมพูดว่าปรับปรุงทีม ผู้คนก็จะคิดแต่ว่า เชลซี จะทุ่มเงินอีกกี่ล้าน แต่ในความเป็นจริงแล้วการปรับปรุงทีมสามารถทำได้ด้วยการทำงานกับผู้เล่นชุดเดิมที่มีอยู่ก็ได้" 

ก่อนหน้านี้ "โกลดอทคอม" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง รายงานว่า เชลซี ได้เริ่มต้นเปิดฉากทาบทาม ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ของ โรม่า รวมไปถึง มาร์โก ฟาน กินเคิ่ล มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ วิเทสส์ อาร์เน่ม ไปแล้ว ขณะที่ "เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าวว่า มูรินโญ่ หวังจะได้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ กาลาตาซาราย กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังเคยมีช่วงเวลาดีๆ ด้วยกันที่ อินเตอร์ มิลาน

พร้อมกันนั้น มูรินโญ่ ยังเปิดเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นกับการที่จะได้คุมทีมสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง แม้ครั้งนี้น่าจะเป็นงานยากกว่าเดิมก็ตาม โดยกล่าวว่า "ผมยังคงคิดว่า พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่มหัศจรรย์ ผมไม่รู้ แต่ผมเชื่อว่าตอนนี้มีทีมที่แข็งแกร่งมากเพิ่มขึ้นเป็น 5 หรือ 6 ทีมแล้ว ในช่วงแรกของผมที่นี่เมื่อปี 2004 มันมีเพียงแค่เรา, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »