ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ญาญ่า''ให้สิทธิ์เต็มที่ไม่หึง''ณเดชน์''จีบ''ของขวัญ''

''ญาญ่า''ให้สิทธิ์เต็มที่ไม่หึง''ณเดชน์''จีบ''ของขวัญ''

Posted 06/06/2013 by siamdara

    ''ญาญ่า-อุรัสยา'' ปัดข่าวหึง ''ณเดชน์'' หลังฝ่ายชายมีข่าวกุ๊กกิ๊บกับนางเอกใหม่ ''น้องของขวัญ'' ยัน ''ไมค์-พิรัชต์'' เป็นได้แค่เพื่อน ยังไม่ชัวร์จับคู่ ''เจมส์-จิรายุ'' ในละครเรื่องปริศนา


    เป็นนางเอกสาวสุดฮอตที่ไม่ว่าจะจับคู่กับใครก็ดูจะเป็นข่าวไปซะหมด สำหรับ ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่นอกจากจะเป็นคู่ขวัญกับพระเอกเบอร์หนึ่งอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ แล้ว ล่าสุดยังมีข่าวว่ามีแฟนคลับชาวจีนอยากให้เป็นคู่จิ้นกับ ''ไมค์'' พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล แต่งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไงไปฟังกัน
    

    ''จริงๆ ญาญ่าก็เคยพูดไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า พี่ไมค์เป็นได้แค่เพื่อน นานๆ ทีจะหาเพื่อนที่คุยถูกคอได้ เรียนมหา''ลัยเดียวกันด้วย อยู่คนละปีด้วยซ้ำ วางตัวก็ไม่ยาก มั่นใจว่าพี่ไมค์ไม่ได้คิดอะไรเหมือนกันค่ะ ส่วนแฟนคลับก็น่ารักดีค่ะ ดีใจที่มีคนชื่นชม แฟนคลับยังไม่เคยเจอกันเลย'' ญาญ่ากล่าว
    

    โดนจับเป็นคู่จิ้นทั้งณเดชน์และไมค์ แล้วอย่างนี้มีใครพอที่จะมาวินเป็นเจ้าของหัวใจตัวจริงบ้างรึเปล่า พอเจอถามอย่างนี้นางเอกสาวก็ตอบพร้อมรอยยิ้มว่า ''พี่ณเดชน์กับไมค์บุคลิกต่างกัน แล้วแต่แฟนคลับจะชื่นชอบใคร ทุกคนเป็นในฐานะพี่ชาย หนูไม่ได้ซีเรียสว่าทั้งสองคนก็ไม่ได้คิดอะไร ส่วนพี่ไมค์ก็ชิลล์ๆ มากค่ะ''
    

    อย่างไรก็ตาม ยังมีเรื่องของณเดชน์ให้ญาญ่าได้ตอบกันอีก เพราะก่อนหน้านี้พระเอกสุดหล่อเพิ่งตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ''น้องของขวัญ'' นางเอกใหม่ร่วมสังกัด ''พี่เอ-ศุภชัย'' แถมยังแว่วมาว่าญาญ่าแอบหึงด้วย แต่งานนี้สาวญาญ่าได้ปฏิเสธเรื่องหึงหวง พร้อมอุบไม่ค่อยให้ความเห็นเท่าไหร่นัก
    

    ''อันนี้หนูไม่รู้ ต้องไปถามเค้าเองดีกว่า หนูไม่มีอะไรหรอก มันก็เป็นสิทธิของเค้าอยู่แล้ว มันแล้วแต่กระแสว่าเค้าร่วมงานกับใครบ้างดีกว่า ส่วนตัวญาญ่าเองก็ยังไม่เคยเจอ''
    

    ปิดท้ายด้วยข่าวคราวกับหนุ่มฮอตคนล่าสุด ''เจมส์'' จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่เห็นว่าจะมีงานด้วยกันในเร็วๆ นี้ นางเอกสาวก็ตอบว่า ''ได้ข่าวมาเหมือนกัน แล้วแต่ทางช่องมากกว่า เรื่องปริศนานั้นก็ยังไม่รู้ ยังไม่มีใครติดต่อ ถ้าเป็นไปได้ก็ดี น้องเค้าน่ารักดี ไม่แปลกที่จะมีคนชอบและประสบความสำเร็จ หากได้ร่วมงานน่าจะสนุกดี''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไมค์ พิรัชต์ เซ็ง โพสต์ภาพคู่ ญาญ่า โดนด่าสร้างกระแส
    ไมค์ พิรัชต์ ขอโทษ หลังโพสต์รูปคู่ ญาญ่า อุรัสยา แล้วมีคนด่าสร้างกระแสหวังเกาะฝ่ายหญิงดัง แฟนคลับตามให้กำลังใจ
  • ''ญาญ่า''เมินฟ้องคนกุข่าวนอนกับ''ณเดชน์''
    ''ญาญ่า'' โต้ฟ้องต้นตอข่าวชวน ''ณเดชน์'' ขึ้นห้องที่ญี่ปุ่น ยันไม่ซีเรียส เพราะเป็นข่าวมั่ว เชื่อพ่อ-แม่เข้าใจไม่โกรธ แย้มสนิท ''ไมค์-พิรัชต์'' เพราะรู้จักนานแล้ว มั่นใจไม่ถูกจีบเนื่องจากถูกแขวะบ่อยว่าติงต๊อง
  • ''ญาญ่า''ต๊กกะใจ! ''ณเดชน์''มุดห้องขอนอนด้วย
    ''ญาญ่า'' งงข่าวนอนห้องเดียวกับ ''ณเดชน์'' ที่ญี่ปุ่น ยันเป็นไปไม่ได้ เพราะทีมงานอยู่เยอะ น่าจะเป็นการเข้าใจผิด รับตกใจข่าวแรงแต่ก็ไม่ได้ซีเรียส ขอบคุณ ''ไมค์-พิรัชต์'' ปกป้องหลังโดนกระแสวิจารณ์เรื่องรูป ยันความสัมพันธ์แค่พี่น้องเท่านั้น
  • ไมค์ พิรัชต์ ออกโรงป้อง ญาญ่า หลังโดนว่ายิ้มกว้างน่าเกลียด
    ถึงกับทำเอาหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ร้อนใจ ต้องออกโรงมาปกป้องสาวญาญ่า อุรัสยา ทันทีทันควัน หลังจากที่นักร้องนักแสดงหนุ่มได้ลงรูปถ่ายคู่กับญาญ่าในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปที่ญาญ่ายิ้มกว้างเริงร่าให้กับกล้อง แต่กลับมีบุคคลนิรนามคนหนึ่ง ต่อว่าญาญ่าว่าทำตัวน่าเกลียด ไม่สมกับเป็นนางเอก งานนี้ หนุ่มไมค์ จึงอดรนทนไม่ไหว ขอตอบกลับไปแบบเบา ๆ สักหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »