ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Thailand Player of the Month 2013 : คาร์เมโล กอนซาเลซ (พ.ค.)

Thailand Player of the Month 2013 : คาร์เมโล กอนซาเลซ (พ.ค.)

Posted 06/06/2013 by goal.com

 

โกล ประเทศไทย ประกาศให้ คาร์เมโล กอนซาเลซ กองกลางของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นผู้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีก ประจำเดือน พฤษภาคม 2013

สำนักข่าวโกล ประเทศไทย ประกาศผลรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน พฤษภาคม 2013 โดย คาร์เมโล กอนซาเลซ กองกลางชาวสเปนของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลนี้ไปครอง ซึ่งผลคะแนนได้มีการสรุปออกมาเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเย็นวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ภายหลังการประกาศรายชื่อ 5 คนสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัล Thailand Player of the Month (TM) ซึ่งประกอบด้วย คาร์เมโล กอนซาเลซ ผู้นำดาวซัลโวคนปัจจุบัน ,ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายความเร็วสูงสองผู้เล่นจาก "ปราสาทสายฟ้า" วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าสุดฮอตของสุพรรณบุรี เอฟซี ,ติอาโก้ คุนญ่า หัวหอกความหวังสูงสุดของชลบุรี เอฟซี และ ดาโน่ เซียก้า จอมทัพผู้ครบเครื่องของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปรากฏว่าคะแนนของหลายคนใกล้เคียงกันเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ดีผลการ ประชุมครั้งล่าสุดได้บทสรุปออกมาว่าอดีตมิดฟิลด์ของสปอร์ตติ้ง กิฆอน ผู้นี้เหมาะสมที่จะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน พ.ค. ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งเดือนและการเป็นหัวใจสำคัญให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำผลงานชนะ 4 เสมอ 1 ขณะที่ตัวเขาก็สามารถใส่ชื่อลงไปในสกอร์บอร์ดได้ถึง 4 จาก 5 เกม

สำหรับ พิธีมอบรางวัล Thailand Player of the Month (TM) ประจำเดือน พฤษภาคม 2013 ให้กับ คาร์เมโล กอนซาเลซ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. ในเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม

อนึ่งการ ประกาศรางวัล Thailand Player of the Month (TM) โดยโกล ประเทศไทยนี้ ไม่นับการให้คะแนนหรือการเกี่ยวเนื่องกับรางวัลและประกาศต่างๆ จากทางโกล ประเทศไทย อาทิ Asian Best XI รางวัลทีมยอดเยี่ยมเอเชียประจำเดือน, TPL Best XI รางวัลทีมยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์, และอื่นๆ หากแต่เป็นการรวบรวมคะแนนความสามารถในแต่ละเดือนของนักฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลี ก ที่ดีที่สุดโดยทีมงานของโกล.คอม ประเทศไทย เป็นผู้ให้คะแนนในแต่ละเดือน ซึ่งนักเตะที่มีผลงานยอดเยี่ยมในแต่ละเดือนจะได้รับคัดเลือกเป็น Goal.com Thailand Player of the Month (TM) ประจำเดือนนั้นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »