ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์มั่นใจชินจังโชว์ฟอร์มเทพกับผีซีซั่นหน้า

เนวิลล์มั่นใจชินจังโชว์ฟอร์มเทพกับผีซีซั่นหน้า

Posted 07/06/2013 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ชินจิ คางาวะ ห้องเครื่องชาวญี่ปุ่น จะโชว์ฟอร์มเทพกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้า หลังท้ายฤดูกาลที่ผ่านมามิดฟิลด์ซามูไรโชว์เพลงแข้งได้อย่างสุดยอด ชมมีความสามารถรอบด้านจริงๆ และมั่นใจหากเข้าฟอร์มเมื่อไหร่ได้เห็นประตูมากกว่านี้แน่นอน

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวอย่างมั่นใจเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น จะฉายฟอร์มเก่งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้มากกว่านี้แน่ในฤดูกาลหน้า

สตาร์แดนอาทิตย์อุทัย ที่อยู่กับ "ปีศาจแดง" เป็นซีซั่นแรก หลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน เมื่อหน้าร้อนปีก่อน ลงเล่นให้ "เร้ด เดวิลส์" ทุกรายการไป 26 นัด ลั่นสกอร์ได้ 6 ประตู และคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้ทันที นอกจากนี้เจ้าตัวก็เพิ่งช่วยให้ "ทัพซามูไร" เปิดบ้านเสมอ ออสเตรเลีย 1-1 จนผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่บราซิล ในปีหน้าได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ ผู้พี่ ก็เชื่อว่า คางาวะ ยังไม่ได้งัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาและมั่นใจจะทำผลงานได้ดีขึ้นในซีซั่นหน้าแน่นอน โดยตำนานวัย 38 ปีกล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรในประเทศญี่ปุ่น (www.manutd.jp) ว่า "เขาจะทำได้ดีกว่านี้แน่ในซีซั่นหน้า ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าทำอะไรได้บ้าง โดยเฉพาะในเกมกับ นอริช (คางาวะ ยิงแฮตทริก) และ เวสต์แฮม นั่นคือ 2 เกมที่ผมคิดว่าเขาทำได้ดีที่สุด"

"เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดและมีพลังมาก เขาพล่านไปทั่วสนามและการวิ่งทำทางของเขาช่างน่าอัศจรรย์ การคอนโทรลบอลที่นุ่มนวล รวมทั้งการเอาตัวรอดจาสถานการณ์ที่คับขันได้ดี และผมคิดว่าเราจะได้เห็นประตูสำคัญๆ ของเขามากกว่านี้แน่ในปีหน้า นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ แต่ผมคิดว่าฟอร์มที่ดีที่สุดของเขายังมาไม่ถึง ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับ ชินจิ คางาวะ" อดีตกับตันทีม "ผีแดง" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »