ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนมาแรงทุ่มเฉียด1.2พันล.ขอซื้อเฟลไลนี่

ปืนมาแรงทุ่มเฉียด1.2พันล.ขอซื้อเฟลไลนี่

Posted 07/06/2013 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กลายเป็นสโมสรแรกที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อมารูอาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์จอมแกร่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ โดยคาดว่าพวกเขายื่นข้อเสนอ 1,170 ล้านบาท ให้สโมสรแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ พิจารณาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ตัดสินใจยื่นข้อเสนอมหาศาล 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) ขอซื้อ มารูอาน เฟลไลนี่ กองกลางร่างโย่งของเอฟเวอร์ตัน สโมสรร่วมลีก มาร่วมทีมระหว่างช่วงปิดฤดูกาลนี้
 
ทัพ "ปืนใหญ่" ได้ยื่นข้อเสนอตามค่าฉีกสัญญาของมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยม และมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถคว้าดาวเตะวัย 25 กะรัต มาร่วมทีมได้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
 
เว็บไซต์ โกล ดอท คอม รายงานว่า ข้อเสนอดังกล่าวมีขึ้นเมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แต่งตั้งโรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือชาวสแปนิช เข้ามาคุมทัพ
 
คาดว่าค่าฉีกสัญญาของเฟลไลนี่นั้น อยู่ที่ราว 26 ล้านปอนด์ สำหรับทีมระดับท็อปโฟร์ และมีมูลค่า 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) สำหรับทีมที่จบฤดูกาลด้วยอันดับนอกเหนือจากการคว้าสิทธิ์ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
ดาวเตะเบลเจี้ยนนั้น ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับเชลซี ตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และมีกระแสข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่เดวิด มอยส์ กุนซือชาววิสกี้ ได้รับแต่งตั้งให้ทำหน้าที่คุมทัพที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนก่อน
 
แต่ "ปืนใหญ่" กลายเป็นสโมสรแรกที่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการขอซื้อเฟลไลนี่ หลังจากพวกเขาได้รับเงินเสริมทัพในซัมเมอร์นี้มหาศาล ซึ่งคาดว่ามีมูลค่าราว 118 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,310 ล้านบาท) หลังเซ็นสัญญาสปอนเซอร์เสื้อฉบับใหม่ที่โกยรายได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมพรีเมียร์ลีกรวยเละฟันรายได้เป็นสถิติสูงสุด
    ทีมลูกหนังในพรีเมียร์ลีก สวนกระแสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ สร้างสถิติทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์เป็นมูลค่าถึง 2,360 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2011-12 ซึ่งเป็นผลประกอบมาจากหลายส่วน อาทิ รายได้จากค่าโฆษณา, ค่าตั๋วเข้าชม และลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด
  • ปืนคอนเฟิร์มปล่อย3แข้งพ้นทีม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เริ่มโละแข้งส่วนเกินแล้ว ล่าสุดประกาศลอยแพ 3 แข้งดังอย่าง อังเดร อาร์ชาวิน, เดนิลสัน และ เซบาสเตียง สกิลลาชี่ เรียบร้อย
  • ดีนเผยเชสอาจย้ายกลับปืนซัมเมอร์นี้
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า อาจย้ายกลับ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ เดวิด ดีน อดีตบิ๊ก "ไอ้ปืนใหญ่" บอกทุกอย่างเป็นไปได้ในวงการฟุตบอล และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ก็พร้อมทำเพื่อทีม
  • ปืนสะดุ้ง!กอสซิแอลนี่ขู่ชิ่งหากไม่สำเร็จ
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลัง อาร์เซน่อล แย้มพร้อมย้ายทีม หากต้นสังกัดยังคงไร้ความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ ลั่นตนเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ต้องการถ้วยแชมป์มาประดับบารมีเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »