ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์นันดินโญ่ยอมทิ้งส่วนแบ่งค่าตัวให้ได้ซบเรือ

แฟร์นันดินโญ่ยอมทิ้งส่วนแบ่งค่าตัวให้ได้ซบเรือ

Posted 07/06/2013 by siamsport

 

แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงต้องการย้ายจากชัคเตอร์ โดเนตส์ค มายังถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จนตัวสั่น ถึงขนาดยอมยกเลิกเงื่อนไขส่วนแบ่งค่าตัวคิดเป็นเงิน 4 ล้านปอนด์ จากค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เพื่อรับประกันว่าเขาจะได้ย้ายทีมสมใจอยาก

แฟร์นันดินโญ่ กองกลางป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ยอมเสียสละไม่รับส่วนแบ่งค่าตัวเป็นเงิน 4 ล้านปอนด์ (ราว 180 ล้านบาท) เพื่อให้ได้ย้ายจากชัคเตอร์ โดเนตส์ค ทีมยักษ์ใหญ่ลีกยูเครน มายังถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากทัพ "เรือใบสีฟ้า" ทุ่มจ่ายค่าตัวของเขาไปถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท)
 
ความจริงมิดฟิลด์ชาวบราซิลวัย 28 ปี จะต้องได้ส่วนแบ่งค่าตัวตามเงื่อนไขในสัญญา คิดเป็นเงินราว 4 ล้านปอนด์ แต่ไม่มีทีมไหนยอมจ่ายเงินในส่วนนี้ ทำให้เขาตัดสินใจยกเลิกเงื่อนไขในส่วนนี้เพื่อทำให้มั่นใจว่าเขาจะได้ย้ายมาร่วมทีมแมนฯ ซิตี้
 
แฟร์นันดินโญ่ กล่าวว่า "นี่เป็นการเปลี่ยนแปลง, ความท้าทาย และโอกาสที่ผมรอมานาน การเล่นในพรีเมียร์ลีกให้ ซิตี้ เป็นเหมือนความฝัน เป้าหมายของผมคือคว้าให้ได้ทุกแชมป์ นี่เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เล่นให้สโมสรใหญ่ในลีกใหญ่ทำให้ผมมีความสุข ผมหวังว่าจะสามารถตอบแทน ซิตี้ สำหรับสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อผม"

ทั้งนี้ แฟร์นันดินโญ่ เซ็นสัญญาระยะ 5 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (ราว 6.3 ล้านบาท) นับเป็นการเสริมทัพรายที่ 2 ของแมนฯ ซิตี้ ในยุคของ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่ชาวชิลี ต่อจาก เฆซุส นาบาส ปีกชาวสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »