ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนโต้ป้องโด้หลังโดนมูจวก

เบนโต้ป้องโด้หลังโดนมูจวก

Posted 07/06/2013 by siamsport

 

เปาโล เบนโต้ นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส ป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด จากการที่เขาถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง เชลซี จวกเป็นพวกไม่ฟังใครทั้งนั้น ยัน "โด้น้อย" และแข้งทัพ "ฝอยทอง" ทุกคนรับฟังและปฎิบัติตามสิ่งที่ตนสั่งได้เป็นอย่างดี

เปาโล เบนโต้ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกโรงปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่โดน โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตโค้ชสมัยคุม "ราชันชุดขาว" จวกยับเป็นพวกไม่ยอมรับฟังคำวิพากษ์วิจารณ์จากคนอื่น ยืนยันลูกทีมของตนปฎิบัติตามคำสั่งได้เป็นอย่างดี

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ ซึ่งกลับมาคุม เชลซี เรียบร้อยแล้ว อัดยับ โรนัลโด้ ว่าเป็นพวกที่ไม่ค่อยจะยอมรับฟังความเห็นของคนอื่น เพราะคิดว่าตัวเองรู้ดีหมดแล้วทุกอย่าง และโค้ชก็ยังไม่สามารถช่วยให้เขาพัฒนาได้อีกแล้ว ทำให้นายใหญ่ทัพ "ฝอยทอง" คนปัจจุบัน ออกมาสวนกลับ กุนซือฝีปากกล้า ที่บังอาจมาว่าลูกทีมของตนเสียๆ หายๆ

เบนโต้ แสดงความเห็นว่า "เมื่อมันเป็นเรื่องของกฎเกณฑ์ ซึ่งพวกเรากำหนดแท็คติกต่างๆ และ แผนการเล่นเอาไว้หมดแล้ว ผมพอใจเป็นอย่างมากที่นักเตะทุกคนตอบสนองสิ่งเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี ผมดีใจที่นักเตะสามารถผสมผสานและตีความแนวความคิดของผมได้อย่างกลมกลืน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »