ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เยอรมันสไตล์! วินนี่จับ7แจ้งกิเลนฟิตหนักรีดฟอร์มเก่ง

เยอรมันสไตล์! วินนี่จับ7แจ้งกิเลนฟิตหนักรีดฟอร์มเก่ง

Posted 07/06/2013 by goal.com

 

เรื่องฟิตเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับฟุตบอลฉบับเยอรมัน ล่าสุด เชเฟอร์ เตรียมเร่งความฟิตให้ 7 นักเตะภายในทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ยังไม่ฟิตพอ

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหม่แกะกล่องของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยกับ โกล ประเทศไทย ว่า เตรียมจะเรียกความฟิตแข้งนักเตะภายในทีมให้มากขึ้น หลังพบว่ามีถึง 7 ราย ที่มีปัญหาความฟิต และอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ในขณะนี้

"วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่คนใหม่ชาวเยอรมันของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวถึงภารกิจแรก หลังการเข้ามากุมบังเหียน แชมป์ไร้พ่ายปี 2012 แทนที่ "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช ว่าเขาจะต้องเร่งความฟิตให้นักเตะภายในทีม ซึ่งมีถึง 7 รายที่ยังไม่ฟิตเท่าที่ควร รวมไปถึงมีอาการบาดเจ็บรบกวน

"เราจำเป็นต้องทำให้นักเตะของเราพร้อมสำหรับการลงเล่นให้ได้ทุกคน นั่นคือภารกิจ มีถึง 7 รายที่ยังไม่พร้อมนักสำหรับการลงเล่น"

"จากนี้ผมคงจะขอให้นำทีมงานจากเยอรมันเข้ามาช่วยเหลือผม ส่วนผู้เล่นต่างชาติ 2 โควต้า เดี๋ยวเราคงต้องดูกันอีกครั้งว่าจะสามารถดึงใครเข้ามาได้บ้าง" อดีตนายใหญ่ทีมชาติไทย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีราทรผงาด! ติดโผยอดแข้งโกลเอเชียรายแรกของไทยในปีนี้
    ธีราทร บุญมาทัน ระเบิดฟอร์มเข้าตาโกล.คอม ทั่วภูมิภาคเอเชีย จนถูกดึงมาติดทีมยอดเยี่ยมประจำเดือน พ.ค. หลังพาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกเอซีแอล ได้เป็นครั้งแรก
  • ง้วนไม่แปลกใจ'วินนี่'รับงานกิเลน
    อดีตคู่หูทีมชาติไทยเผยรู้สึกเฉยๆที่ 'เชเฟอร์' ชิ่งงานทีมชาติรับงานเมืองทองฯ เพราะ "วินนี่" สันทัดเรื่อง "กิเลนผยอง"
  • เอเย่นต์แฉ!!ตำนานโค้ชสิงคโปร์เสนอตัวคุมไทยแทนวินนี่
    เอเย่นชาวสิงคโปร์ แฉ ราดอจโก อัฟราโมวิช ตำนานกุนซือทีมชาติสิงคโปร์อยากลองของมารับงานคุมทีมชาติไทยแทน วินฟรีด เชเฟอร์ คู่แข่งเก่าที่ลาออกไปเป็นโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
  • เปิดตำนาน “วินฟรีด เชเฟอร์” ยอดนักเตะผู้ไม่เคยยอมแพ้
    นับว่าเป็นการเปิดตัวกุนซือใหญ่ป้ายแดงของ “กิเลนผยอง” แบบไม่ผลิกโผและเป็นไปตามที่สื่อหลายฝ่ายรวมทั้งแฟนบอลคาดการณ์เอาไว้สำหรับ “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ ที่เป็นที่รู้จักดีของใครหลายๆ คนในนาม “โค้ชทีมชาติไทย” แต่จะมีซักกี่คนที่รู้ว่าตัววินนี่ เองนั้นเคยเป็นนักเตะที่เคยค้าแข้งในลีกระดับสุดยอดของโลกอย่าง “บุนเดสลีกา” พร้อมทั้งพาทีมคว้าแชมป์ทั้งในและนอกประเทศมาแล้วอย่างมากมาย สกู๊ปพิเศษตอนแรกนี้ ทีมงาน MTUTD.TV จะพาแฟนบอลทุกท่านไปรู้จักกับเขาให้มากขึ้นกับเกร็ดข้อมูลและเส้นทางการค้าแข้งอาชีพที่น่าสนใจของเจ้าตัว ส่วนจะน่าสนใจแค่ไหน ไปติดตามกันได้เลยครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »