ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ตอง’ขอเวลาลุยธุรกิจ ปีหน้าลุ้นแต่งงาน

‘ตอง’ขอเวลาลุยธุรกิจ ปีหน้าลุ้นแต่งงาน

Posted 08/06/2013 by สยามบันเทิง

ระยะหลังมานี้ไม่ค่อยเห็นหน้าดาราสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ตามงานอีเว้นท์และงานละครพักใหญ่ เลยมีข่าวเม้าท์ว่าสาวตองติดแฟนจนไม่รับงานและหายจ้อยจากเพื่อน จนมีกระแสข่าวออกมาว่า อาจจะเป็นเพราะว่ากำลังเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวถึงกับรีบเอ่ยปากออกมาโต้ถึงเรื่องที่หายไปเพราะลุยทำธุรกิจส่วนตัว เปล่าติดแฟน และยังไม่มีแพลนแต่งงานเลยแม้แต่น้อย

           
“ที่หายไป เพราะไปทำธุรกิจส่วนตัว แต่ยังบอกอะไรไม่ได้ ตอนนี้อยู่ในกระบวนการดำเนินการทางกฎหมายอยู่ เป็นธุรกิจเกี่ยวกับของสวยงาม หายไป 5 เดือนแล้ว เห็นผลลัพธ์ออกมาก็โอ.เค.นะ จริงๆ งานอีเว้นท์ก็มีบ้าง เพราะไม่ค่อยได้ทำ งานละครก็มีบ้าง แต่ยังไม่ได้ลงตัว ต้องรอจังหวะอะไรหลายอย่าง (คนเม้าท์ว่าเราติดแฟนจนไม่ทำงาน?) ไม่ได้ติดแฟน คนชอบเข้าใจแบบนั้น มีแฟนก็ต้องอยากมีตังค์ พอดีเราต้องทุ่มเททำธุรกิจ และตามช่องก็ต้องมีเด็กของเขา บทที่มาถึงเราไม่ใช่ว่าไม่ดี แต่จังหวะเราเองไม่ได้มากกว่า ไม่เกี่ยวกับติดแฟน (เสียดายโอกาสที่เข้ามาไหม) ไม่หรอก เพราะเราก็เอาเวลาไปทำธุรกิจของเราไง คือตอนนี้ตองขอเรียนรู้ธุรกิจของเราก่อน แต่ตอนนี้ก็เริ่มกลับมารับงานอีเว้นท์และละครแล้ว งานละคร (แต่มีกระแสข่าวว่าที่หายเงียบไป เพราะกำลังเตรียมโครงการแต่งงานอยู่) โครงการแต่งงานยังค่ะ (หัวเราะ) ขอทำงานก่อน (มองระยะยาวไหมกับคนนี้) ก็ดีนะ เรื่องแต่งงานก็มีคุย แต่มันยังไม่มีอะไรชัดเจน อาจมีข่าวดีใน 1-2 ปีนี้ คบกันมา 2 ปี ก็จริง แต่เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา เรื่องแบบนี้ผลีผลามไม่ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม''แต่ง''แอมป์''ปีหน้า''ตอง-เมย์''ไม่กล้าเฟิร์ม
    ''ตอง-ภัครมัย'' ปัดทำตัวเป็นไฮโซ แจงอย่าใช้คำนี้กับตน เผยยังไม่พร้อมแต่ง ''โจ้'' แฟนหนุ่ม ขอมุ่งธุรกิจก่อน ไม่รู้ ''อั้ม-พัชราภา'' จะแต่งงาน ''แอมป์-พิธาน'' ปีหน้า โบ้ยไปถามเอง ขณะที่ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ก็ไม่รู้เหมือนกัน
  • "ตอง" ท้าเสียว นมกระฉอก
    ทำเอาผู้คนที่ไปร่วมดูแฟชั่นโชว์งาน แอล แฟชั่นวีค และช่างภาพฮือฮาไม่น้อย กับการปรากฏตัวของดาราสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ในชุดเดรสสวยเซ็กซี่โชว์เต้าล้นแทบทั้งเต้า โดยเฉพาะเวลาโพสท่าสะบัดตัวที่ทำเอาผู้คนลุ้นกันทั้งงาน ว่าจะมีช็อตจุกโผล่หรือไม่ แต่ สาวตอง ก็เซฟดีอย่างมืออาชีพ อวดเต้าแต่ไม่มีแม้แต่เงาจุก
  • ซี๊ด!! ตอง อั้นไม่อยู่ อึ๋ม..หกเรี่ยราด
    ตั้งแต่ปรับลุคส์ครั้งใหญ่มาเป็นสาวเซ็กซี่เต็มสตรีม!! ก็ดูเหมือน "ตอง- ภัครมัย" จะขยันอวดอึ๋มน้อยๆ บ่อยขึ้น อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็โดดไปรับงานถ่ายแฟชั่นแหวกอกชวนซี้ดดดด...เล็ก ๆ ให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งงานนี้สาวตองเค้าก็ใจดีเก็บภาพเบื้องหลังแจ่มๆ กลับมาฝากอีกด้วย ว่าแต่อวดภาพเซ็กซี่บ่อยขนาดนี้ไม่กลัวไฮโซตี๋สุดหล่ออย่าง "โจ้-โชติกร" เค้าจะหึงบ้างรึไงจ๊ะ ตอง..
  • เอมมี่ จบเอง ไหว้ขอโทษ ตอง ผ่านสื่อ...
    ก่อนที่เรื่องราวจะยืดเยื้อไปมากกว่านี้ สำหรับเคสแย่งร้องเพลงล่าสุดนางเอกสาว เอมมี่ มรกต ได้ยกมือไหว้ขอโทษดาราสาวรุ่นพี่ ตอง ภัครมัย ผ่านสื่อเพื่อจบเรื่องนี้ เปรยหลังจากวันนี้ยินดีร่วมงานกันได้เช่นกัน แต่ไม่ขอโทรไปเคลียร์ตามที่อีกฝ่ายเชิญชวนเนื่องจากเธอไม่ติดใจอะไรแล้วเอมมี่ ลั่นวันนี้จบ "จบเดี๋ยวนี้เลยได้ไหมคะ หนูไม่ไหวจะเคลียร์แล้วค่ะทุกคนถามหนูตลอดเวลา หนูมีอะไรต้องทำอีกเยอะเลยค่ะไม่มีเวลามานั่ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »