ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กัสจัง โคตรแค้น โดม สมภารเขมือบ เมทัล

กัสจัง โคตรแค้น โดม สมภารเขมือบ เมทัล

Posted 10/06/2013 by Gossip Star

เรื้อรังกันมานานสำหรับความรักของหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาวแอ๊บแบ๊ว กัสจัง จิรันธนิน ที่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดเหมือนที่ชาวบ้านชาวช่องคาดเดา แถมความรักของทั้งคู่ก็จบลงแบบไม่เหลือเยื่อใยที่ดีต่อกัน เพราะทั้งคู่ออกมาฉะน้ำลายกันผ่านทางอินสตาแกรม แถมล่าสุดก็มีมือดีสร้างอินสตาแกรมออกมาป่วนหนุ่มโดมโดยใช้ชื่อว่า harlemdome ที่พยายามรวบรวมภาพสาวๆ ที่เคยเลิฟกับหนุ่มโดม ไม่ว่าจะเป็น พลอย เฌอมาลย์, เพ้นท์ ปารณัท, กัสจัง จิรันธนิน หรือแม้แต่แฟนใหม่ของหนุ่มโดมอย่างเมทัล สุขขาว นักร้องสาวจากวง The poison ซึ่งเป็นกลุ่มศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปในสังกัด Iconic Record ของหนุ่มโดมนั่นเอง และคนที่โดนตั้งประเด็นว่าเป็นคนที่ทำอินสตาแกรมนี้ขึ้นมา ก็คืออดีตแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน นั่นเอง

 

งานนี้ทำเอาหนุ่มโดมฉุนขาด ต้องออกมาชี้แจงด้วยการถ่ายคลิปโพสต์ลงในอินเทอร์เน็ตชี้แจงถึงภาพและข้อความต่างๆ ในอินสตาแกรม harlemdome ว่าไม่เป็นความจริงแต่ประการใด และมีการบิดเบือนข้อมูลหลายอย่าง ส่วนอดีตแฟนสาวอย่างกัสจัง จิรันธนิน ก็ออกมาถ่ายคลิปโต้ลงใน Youtube ว่าตนไม่ได้เป็นคนสร้างอินสตาแกรมนี้ออกมาป่วน และขอวอนให้ยุติเรื่องนี้ และต่างคนต่างอยู่ในที่ของใครของมัน

 

ส่วนสาเหตุที่หลายคนอยากรู้ว่าทำไมหนุ่มโดมถึงเลิกรากับสาวกัสจัง งานนี้เลยมีกระแสข่าวจากวงในหลุดออกมาว่า เหตุที่ทั้งคู่ต้องเลิกรากันเป็นเพราะสาวกัสจังจับได้ว่าหนุ่มโดมแอบคบซ้อนซ่อน สาวเมทัล เอาไว้สักพักใหญ่ๆ แล้ว เนื่องจากวง The poison ต้องทำงานร่วมกับหนุ่มโดมอยู่บ่อยครั้ง ทำให้หนุ่มโดมตกหลุมเสน่ห์ของสาวเมทัล พอสาวกัสจังทราบเรื่องทุกอย่าง เจ้าตัวเลยต้องขอเลิกรากับหนุ่มโดมทันที หลังจากที่ให้โอกาสหนุ่มโดมมาหลายครั้ง ตั้งแต่กรณีที่แอบไปคุยกับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา แต่มาครั้งนี้สาวกัสจังคงเหลืออด กลายเป็นความแค้นฝั่งหุ่น ที่อยู่ๆ สมภารสุดหล่อดันมาเขมือบไก่วัดใกล้ตัวซะเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมทัลรับสนิทโดม ปัดมือที่3ยันเลิกกัสจังก่อนแล้ว
    นักร้องสาววง The Poison ''เมทัล สุขขาว'' รับดูใจ หนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม ปกรณ์ ลัม'' ปัดมือที่ 3 ยันเลิก ''กัสจัง'' ก่อนแล้ว โต้เกาะดัง เมินคนเปรียบเทียบหน้าตา
  • ''โดม''สมภารกินไก่วัด?คบ''เมทัล''คุยแล้วถูกใจ
    หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับแล้วคบหาดูใจกับนักร้องในค่าย ''เมทัล วง The poison'' ยืนยันไม่ได้คบซ้อนระหว่างเป็นแฟนกับคนก่อน ด้าน ''กัสจัง'' ลั่นผ่านยูทูบขอยุติประเด็นทุกอย่าง อยากให้ต่างคนต่างอยู่
  • ''โดม''โพสต์คลิปแฉจวกคนสร้างIGปลวก
    ''โดม-ปกรณ์'' โพสต์คลิปวิดีโอเปิดใจผ่านยูทูบเคลียร์ทุกข่าวฉาวที่ผ่านมา จวกคนสร้างอินสตาแกรม Harlemdome ขึ้นมาว่าปลวก! บิดเบือนข้อเท็จจริงและดิสเครดิตตนเองทุกอย่าง เคลียร์รูปหลุด ''เมทัล'' นอนทับตัวบนเรืออยู่กันหลายคน ขอบคุณ ''พลอย-เฌอมาลย์'' ส่งไลน์มาให้กำลังใจ
  • หึ่ง''กัสจัง''สร้างIGปลอมล้างแค้น''โดม''ขุดอดีตแฉ
    ลือสนั่นเน็ต! คาดดาราสาว ''กัสจัง'' สร้างอินสตาแกรมปลอมออกมาโจมตีอดีตแฟนหล่อขั้นเทพ ''โดม-ปกรณ์'' โดยขุดคุ้ยและเอาอดีตเบื้องหลังมาแฉ หลังควง ''เมทัล'' ไปทำงานที่ภูเก็ต คนใกล้ชิดโต้แทนดาราสาวคงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำเรื่องอย่างนั้น ด้านนักร้องดังชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าทราบเรื่องทุกอย่างแล้ว คนทำจะถูกกระชากหน้ากากออกมาเองเพราะความจริงก็คือความจริง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »