ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นุ้ย'' สวยหรู ดูดีสุดๆ

''นุ้ย'' สวยหรู ดูดีสุดๆ

Posted 10/06/2013 by siamdara

    สวยสง่าสมกับที่เคยได้รับตำแหน่งนางสาวไทยจริงๆ กับนักแสดงสาวมากความสามารถดีกรีนางงามอย่างสาว ''นุ้ย'' สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวสวมชุดดำสุดหรูมาร่วมงาน After Earth เมื่อวันก่อน เห็นแล้วก็ต้องบอกเลยว่าราศีจับสุดๆ เพราะสวยเฉียบหรูแบบที่ใครเห็นเป็นต้องมองตามเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอมี่ ไชลด์"บึ้มเตะตา!
    โอ้แม่เจ้า! ในวัย 22 ปี เอมี่ ไชลด์ ดารา-นางแบบชาวอังกฤษ สามารถอวดความเซ็กซี่ระดับลูกระเบิดนาปาล์มได้สบายๆ ไปอีกหลายปี แม้หน้าอกหน้าใจจะปลอมก็เถอะ พูดตามตรง ไม่มีใครเค้าสนหรอก ขอแค่มีดีให้โชว์ก็พอ
  • แฉ 'เอมมี่ แม็กซิม' เปลื้องผ้าทำเสน่ห์
    มีประเด็นฉาวออกมาไม่หยุดในแต่ละวันเลยจริงๆ สำหรับสาวร่างเล็กอกโต อย่าง “เอมมี่ แม็กซิม” อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ที่หลังจากสงบศึกมหากาพย์คดีความเรื่องความรักขึ้นโรงขึ้นศาลกับอดีตคนรักนักร้องแบดบอย ฮาเวิร์ด หวัง ก็ยังมีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มๆ นายแบบตาน้ำข้าวออกมาให้ได้มีกระแสอีกระลอก
  • ปัด''พอร์ช''จีบ''ปู''ย้ำแค่เพื่อนเชื่อโน้ตเข้าใจ
    นางเอกสาว ''ปู-ไปรยา'' ปัด''พอร์ช-ศรัณย์'' ตามจีบ ย้ำชัดแค่เพื่อนร่วมงาน ไม่กลัว ''โน้ต-วิเศษ'' แฟนหนุ่มเข้าใจผิด
  • หวานเกินเพื่อน ไบร์ท ตามซับเหงื่อ โต๋
    ซุ่มปลูกต้นรักกับผู้ประกาศข่าวสาวสวยช่อง 3 ไบร์ท พิชญทัฬห์ มานานนับ 10 ปี งานนี้แม้นักร้องหนุ่มสุดฮอต โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ จะยังปากแข็งกั๊กถึงความสัมพันธ์ว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น แต่ไม่รู้เป็นไรพักหลังดูเหมือนว่า โต๋-ไบร์ท มักจะมีใจตรงกันซะเหลือเกิน แถมยังมีตาดีเห็นหนุ่มโต๋คอยเทียวรับเทียวส่งสาวไบร์ทอยู่เป็นประจำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »