ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังดีที่มีเวนเกอร์!! มู รับเสียดายไม่ได้ประมือ เฟอร์กี้

ยังดีที่มีเวนเกอร์!! มู รับเสียดายไม่ได้ประมือ เฟอร์กี้

Posted 11/06/2013 by goal.com

 

เดอะ สเปเชียล วัน เผย โคตรเสียดายที่ต้องไปเยือนโรงละครแห่งความฝันแล้วไม่เจอท่านเซอร์ เป็นผู้จัดการทีม แต่ยังดีที่พรีเมียร์ลีกยังมียอดกุนซืออย่างเวนเกอร์อยู่

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังมาก ที่ไม่ได้ลงวัดกึ๋นกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่เขากลับมาทำงานในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

กุนซือชาวโปรตุกีส ถือว่าเป็นคู่ต่อสู่ที่สมน้ำสมเนื้อกับบรมกุนซือชาวสก็อตมากที่สุด หลังมีโอกาสปะมือกันตั้งแต่ปี 2003 ที่เขายังคุมทีมปอร์โต้ ก่อนพาทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในปีนั้น

"เรื่องที่ผมผิดหวังมากที่สุดในการกลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีกครั้งนี้คือ การต้องไปเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแล้วไม่ได้เจอกับเซอร์ อเล็กซ์ในฐานะผู้จัดการทีม แต่ผมก็มีความสุขนะที่อาร์เซน เวนเกอร์ยังอยู่คุมทีมอาร์เซนอลอยู่" เดอะ สเปเชียล วัน บอกที่ห้องแถลงข่าว

"เวนเกอร์เป็นคนที่สำคัญสำหรับอาร์เซนอลมากทั้งสำหรับนักเตะและแฟนบอลทุกคน แม้ว่าที่ผ่านมาเขาจะไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์มานานแล้ว แต่การที่ทีมยังมีเวนเกอร์อยู่ถือว่าสำคัญจริงๆ และมันทำให้ผมมีความสุขมากในการกลับมาทำงานกับเชลซีในครั้งนี้"

นอกจากนี้ เทรนเนอร์วัย 50 ปี ยังพูดถึง ผู้จัดการทีมรายอื่นอีกมากมาย ทั้ง เดวิด มอยส์บอสคนใหม่ของปีศาจแดง, อังเดร วิลลาส โบอาส,สตีฟ คลาร์กและ เบรนแดน ร็อดเจอร์สอดีตทีมสตาฟฟ์ของเขารวมถึง มานูเอล เปเยกรินีที่กำลังเข้ามารับงานที่แมนฯซิติ้

"มอยส์เป็นคนที่มีประสบการณ์มากมาย และการคุมเอฟเวอร์ตันในช่วงที่ผ่านมาเขาก็ทำมันได้ดี นอกจากนี้ อดีตสตาฟฟ์ของผมทั้ง 3 คนอย่าง ร็อดเจอร์ส,โบอาสและคลาร์ก มันทำให้ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ลีกเดียวกับพวกเขา และหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในปีหน้า"

"เปเยกรินีก็เป็นอีกคนที่มีประสบการณ์มากมาย และเป็นครั้งแรกที่เขาได้มาทำงานที่ประเทศอังกฤษ เขามีความฉลาดและมีศักยภาพมากเพียงพอ ตอนนี้ผมมองถึงการลงคุมทีมทำศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพียัน ผียังยึดเป้าเดิมแม้เปลี่ยนหัวเรือ
    ดาวยิงชาวดัตช์ ชี้ว่าแม้ทีมปีศาจแดงจะมีการเดินหน้าเข้าสู่ยุคใหม่ แต่ทัศนคติของทีมก็ยังเหมือนเดิมอยู่ นั่นก็คือการเดินหน้าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง
  • มาดใหม่มูเปิดตัวภาค2ขอให้เรียกเดอะแฮปปี้วัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ เชลซี ยังคงคารมคมคายและเรียกเสียงฮือฮาได้เช่นเคย ในงานแถลงข่าวเปิดตัวสำหรับการหวนคืนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยบอกสื่อให้เรียกตัวเองว่า "เดอะ แฮปปี้ วัน" แทนที่ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เนื่องจากหนนี้พกความสุขมาแบบเต็มเปี่ยม
  • สุดหรรษา!เคลฟเวอร์ลี่ย์เที่ยวเต็มที่ในเมืองไทย
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ตักตวงความสุขใส่ตัวด้วยการพักร้อนอย่างเต็มที่ในประเทศไทย ระหว่างเดินทางมาร่วมกิจกรรมสอนฟุตบอลให้เยาวชน ส่วนนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ ของพรีเมียร์ลีก ก็อยู่ในช่วงเที่ยวคลายความเหนื่อยล้าเช่นกัน
  • ผีแดงสนดึงนิวมาเกเลเล่ร่วมก๊วนไม่มีค่าตัว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนดึงตัว น็องปาลิย์ส เมนดี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง โมนาโก เจ้าของฉายา "นิว โคล้ด มาเกเลเล่" มาร่วมทีม หลังนักเตะแสดงเจตนาจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งที่เป็นตัวหลักภายใต้การคุมทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »