ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาดใหม่มูเปิดตัวภาค2ขอให้เรียกเดอะแฮปปี้วัน

มาดใหม่มูเปิดตัวภาค2ขอให้เรียกเดอะแฮปปี้วัน

Posted 11/06/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ เชลซี ยังคงคารมคมคายและเรียกเสียงฮือฮาได้เช่นเคย ในงานแถลงข่าวเปิดตัวสำหรับการหวนคืนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยบอกสื่อให้เรียกตัวเองว่า "เดอะ แฮปปี้ วัน" แทนที่ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เนื่องจากหนนี้พกความสุขมาแบบเต็มเปี่ยม

 โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีส เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ท่ามกลางกองทัพนักข่าวจำนวนมหาศาลถึง 250 คนทั้งในและต่างประเทศ เมื่อวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยคราวนี้เจ้าตัวมาในมาดอารมณ์ดีเปี่ยมด้วยรอยยิ้มผิดกับครั้งแรกชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ และขอให้เรียกฉายาตัวเองใหม่เป็น "เดอะ แฮปปี้ วัน"

  เมื่อปี 2004 มูรินโญ่ ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรแห่งลีกโปรตุเกส มาคุม เชลซี และเปิดตัวด้วยใบหน้าเคร่งขรึม พร้อมคำพูดสุดโอหังว่า "ผมคือเดอะ สเปเชี่ยล วัน" แต่ 9 ปีให้หลังอดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน วัย 50 ปี กล่าวว่า "ถ้าผมต้องเลือกฉายาสำหรับครั้งนี้ ผมขอเลือก "เดอะ แฮปปี้ วัน" เผลอแผล็บเดียวเวลาผ่านไป 9 ปีแล้วจากเมื่อตอนที่ผมมารับงานที่นี่ครั้งแรก ผมรู้สึกเหมือนมันเพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน"

"โดยเนื้อแท้ผมยังคงเหมือนเดิม ผมยังเป็นคนเดิม ผมยังคงมีความกระหายในความสำเร็จไม่เปลี่ยนไปจากเมื่อตอนรับตำแหน่งครั้งแรก แต่สิ่งที่ผมเปลี่ยนไป คือผมโตขึ้นในการรับมือกับสิ่งต่างๆ ครั้งนี้ผมมีความสุขมาก เพราะนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของผมเลยก็ว่าได้ที่ผมได้เข้ามายังสโมสรที่ผมรักอยู่แล้ว ปกติแล้ว ผมจะเริ่มรู้สึกรักสโมสรใดสโมสรหนึ่งก็หลังจากที่อยู่ไปแล้วสักพัก" กุนซือมาดยียวน กล่าว

สมัยแรก มูรินโญ่ อยู่กับ "สิงห์บลูส์" ระหว่างปี 2004-2007 นำยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน, แชมป์เอฟเอ คัพ 1 สมัย และลีก คัพ อีก 2 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.กาลาฯบอกสิงห์ขอ675ล.แลกสไนเดอร์
    อูนัล อายซาล บิ๊กบอสกาลาตาซาราย กระซิบบอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หากอยากได้เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดกังหัน ไปร่วมทัพจริง ก็ต้องทุ่มเงินไม่น้อยกว่า 675 ล้านบาทเท่านั้น
  • ล้มแผนล่าเบล!ชุดขาวเบนเป้าเล็งซิวมาต้าแทน
    เรอัล มาดริด ส่อล้มแผนคว้า แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และดึง ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมทัพแทน คาดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์จะพอดึงแข้งทีมชาติสเปน มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • มาลูด้าโวมีหลายทีมสนดึงร่วมก๊วน
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกเลือดน้ำหอมของ เชลซี เผย ตนยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมไหน หลังจากที่โดน "สิงห์บลูส์" จับลอยแพ ชี้มีทั้งทีมในฝรั่งเศส, บราซิล, พรีเมียร์ลีก และในตะวันออกกลาง พร้อมดึงตัวไปร่วมสังกัด แต่ทุกอย่างจะกระจ่างชัด หลังจากเสร็จสิ้นวันหยุดพักผ่อน
  • บาเศร้า!สิงห์บลูส์จ่อโละ-ปืน-หงส์-ปารีสฯรอเซ้ง
    อยู่นอกสายตา! สื่อเมืองผู้ดีเผย เดมบา บา ดาวยิง เชลซี อาจต้องเก็บกระเป๋าย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เพิ่งจะมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" แค่ครึ่งปี เนื่องจากสตาร์ชาวเซเนกัล ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่หน้าเก่าแต่อย่างใด โดยมี อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รอรับช่วงต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »