ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.กาลาฯบอกสิงห์ขอ675ล.แลกสไนเดอร์

ปธ.กาลาฯบอกสิงห์ขอ675ล.แลกสไนเดอร์

Posted 10/06/2013 by siamsport

 

อูนัล อายซาล บิ๊กบอสกาลาตาซาราย กระซิบบอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หากอยากได้เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดกังหัน ไปร่วมทัพจริง ก็ต้องทุ่มเงินไม่น้อยกว่า 675 ล้านบาทเท่านั้น

อูนัล อายซาล ประธานสโมสรกาลาตาซาราย แชมป์ลีกตุรกี ยืนยันว่า เชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน ต้องยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) หากอยากได้ตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์ชาวดัตช์ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาขอซื้อสโนเดอร์ ที่เคยออกมาบอกเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า เขายังติดต่อกับกุนซือโปรตุกีส อยู่มาร่วมทีม และแม้เบื้องต้นจะมีการคาดว่าค่าตัวของอดีตดาวเตะอินเตอร์ มิลาน จะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) แต่อายซาล บอกว่าพวกเขาพร้อมรับฟังข้อเสนอที่ต่ำกว่านั้น
 
บิ๊กบอสทีมแดนไก่งวง กล่าวว่า "หากมีข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ หรือมากกว่าเข้ามา เราก็จะพิจารณาการซื้อขายนะ"
 
คาดว่า กองกลางวัย 28 กะรัต พร้อมย้ายมาอยู่ในอังกฤษ หลังจากต้องเห็นการย้ายสังกัดมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก ต้องล่มลงเมื่อปีก่อน
 
สำหรับมูรินโญ่นั้น เคยเป็นกุนซือของสไนเดอร์ ระหว่างคุมทัพ "เนรัซซูรี่" โดยเขาต้องการปรับปรุงขุมกำลังของทีมใหม่ด้วยการคว้านักเตะชื่อก้องมาเสริมทัพ และดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ อาจเป็นของดีราคาเหมาะสมที่เขาต้องการตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้มแผนล่าเบล!ชุดขาวเบนเป้าเล็งซิวมาต้าแทน
    เรอัล มาดริด ส่อล้มแผนคว้า แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และดึง ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมทัพแทน คาดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์จะพอดึงแข้งทีมชาติสเปน มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • มาลูด้าโวมีหลายทีมสนดึงร่วมก๊วน
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกเลือดน้ำหอมของ เชลซี เผย ตนยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมไหน หลังจากที่โดน "สิงห์บลูส์" จับลอยแพ ชี้มีทั้งทีมในฝรั่งเศส, บราซิล, พรีเมียร์ลีก และในตะวันออกกลาง พร้อมดึงตัวไปร่วมสังกัด แต่ทุกอย่างจะกระจ่างชัด หลังจากเสร็จสิ้นวันหยุดพักผ่อน
  • บาเศร้า!สิงห์บลูส์จ่อโละ-ปืน-หงส์-ปารีสฯรอเซ้ง
    อยู่นอกสายตา! สื่อเมืองผู้ดีเผย เดมบา บา ดาวยิง เชลซี อาจต้องเก็บกระเป๋าย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เพิ่งจะมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" แค่ครึ่งปี เนื่องจากสตาร์ชาวเซเนกัล ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่หน้าเก่าแต่อย่างใด โดยมี อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รอรับช่วงต่อ
  • ตราหมีเฮ!สิงห์ปล่อยให้ยืมกูร์กตัวส์ต่อ
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวดาวรุ่งชาวเบลเยียม เปิดปากเองเอง เชลซี เปิดไฟเขียวให้ตนไปเฝ้าเสากับ แอต.มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวต่อไปในซีซั่นหน้าแล้ว ระบุการไปอยู่กับ "ตราหมี" จะช่วยให้ตนพัฒนาฝีมือได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ก็เห็นชอบกับเรื่องนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »