ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีเฮ!สิงห์ปล่อยให้ยืมกูร์กตัวส์ต่อ

ตราหมีเฮ!สิงห์ปล่อยให้ยืมกูร์กตัวส์ต่อ

Posted 09/06/2013 by siamsport

 

ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวดาวรุ่งชาวเบลเยียม เปิดปากเองเอง เชลซี เปิดไฟเขียวให้ตนไปเฝ้าเสากับ แอต.มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวต่อไปในซีซั่นหน้าแล้ว ระบุการไปอยู่กับ "ตราหมี" จะช่วยให้ตนพัฒนาฝีมือได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ก็เห็นชอบกับเรื่องนี้ด้วย

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม เปิดเผย เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริงของตนในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุญาตให้ตนได้อยู่กับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญายืมตัวต่อไปได้

กูร์กตัวส์ ย้ายจาก ราซิ่ง เกงค์ ทีมในลีกบ้านเกิดมาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2011 ก่อนที่จะถูกส่งให้ แอต.มาดริด ยืมตัวไปใช้งาน ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจตลอดช่วงระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่อยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน อีกทั้งยังช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อซีซั่น 2011-12 และแชมป์ โกปา เดล เรย์ ในฤดูกาล 2012-13 ไปครองด้วย แถมเขายังได้รับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา ประจำซีซั่นล่าสุดอีกต่างหาก

จากการที่เขามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำให้มือกาววัย 21 ปี เคยบอกว่า อยากอยู่เฝ้าเสาให้ "ตราหมี" ต่อไป ซึ่งถึงแม้ทั้ง เชลซี และ แอต.มาดริด จะยังไม่ให้ข่าวถึงอนาคตของ กูร์กตัวส์ เลย แต่ล่าสุดนายทวารชาวเบลเยียมเผยเองว่า ตนจะกลับไปเล่นที่แดนกระทิงดุในซีซั่นหน้า

กูร์กตัวส์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเลือกที่จะอยู่กับ แอตเลติโก ต่อไป ที่นั่นผมได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ส่วนที่ เชลซี ก็มี (ปีเตอร์) เช็ก ลงเฝ้าเสาอยู่แล้ว ซึ่งเขาเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอดอยู่เสมอ การไปอยู่กับ แอตเลติโก ทำให้ผมมั่นใจว่า ตัวเองจะได้ลงเล่น และจะส่งผลให้ผมยังเป็นนายทวารตัวเลือกแรกสำหรับ ปีศาจแดง (ฉายาของ เบลเยียม คือ "ปีศาจแดงแห่งทวีปยุโรป") ต่อไป แล้วในระหว่างนั้นเราก็จะมาดูกันว่า ผมจะกลับไป ลอนดอน หรือไม่"

นายด่านวัย 21 ปี เสริมว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ก็สนับสนุนให้ตนอยู่กับ แอต.มาดริด ต่อไปเช่นกัน "ผมได้คุยกับ มูรินโญ่ และเขาบอกกับผมว่า สิ่งที่ดีที่สุดก็คือการเดินหน้าพัฒนาตัวเองต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิวาโนวิชเนื้อเต้น อยากร่วมงานมูเต็มที่แล้ว
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ยอมรับว่าตอนนี้เขาสุดตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ และอยากให้เปิดฤดูกาลเต็มที่แล้ว
  • สื่อเลื่ยนกระพือ!สิงห์ตกลงคว้าคาวานี่58ล้านยูโร
    สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว เชลซี เจรจากับ นาโปลี ลงตัวแล้วถึงเรื่องการดึง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ไปเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร และจะเป็นการเสริมทัพรายแรกของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในการคุมทัพคำรบสอง
  • เบนโต้ป้องโด้หลังโดนมูจวก
    เปาโล เบนโต้ นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส ป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด จากการที่เขาถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง เชลซี จวกเป็นพวกไม่ฟังใครทั้งนั้น ยัน "โด้น้อย" และแข้งทัพ "ฝอยทอง" ทุกคนรับฟังและปฎิบัติตามสิ่งที่ตนสั่งได้เป็นอย่างดี
  • มูเชื่อดร็อปกาซียาสไม่เห็นเป็นเรื่องใหญ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อประเด็นการสั่งดร็อป อีเกร์ กาซียาส นายทวารชาวสเปน ตอนที่ตนคุม เรอัล มาดริด เมื่อซีซั่นก่อน ไม่ได้มีความขัดแย้งใหญ่โตเลย เมื่อเทียบกับการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดี นั่งเป็นสำรอง ยันตนทำงานแบบไร้อคติ จัดตัวผู้เล่นตามผลงานการซ้อม ทุกอย่างว่าไปตามเนื้อผ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »