ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิวาโนวิชเนื้อเต้น อยากร่วมงานมูเต็มที่แล้ว

อิวาโนวิชเนื้อเต้น อยากร่วมงานมูเต็มที่แล้ว

Posted 08/06/2013 by goal.com

 

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ยอมรับว่าตอนนี้เขาสุดตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ และอยากให้เปิดฤดูกาลเต็มที่แล้ว

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียของสโมสร เชลซี ยอมรับว่ากำลังตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมคนใหม่แต่หน้าเก่าของทีมในฤดูกาลหน้า

อิวาโนวิช ย้ายมาอยู่กับสิงโตน้ำเงินครามเมื่อเดือน มกราคม ปี 2008 สี่เดือนหลังจาก มูรินโญ โบกมือลาทีมไป ทำให้ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน ซึ่งกองหลังจอมแกร่งยอมรับว่ารู้สึกกดดันเล็กน้อยที่กำลังจะได้ร่วมงานกับหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก แต่มีความรู้สึกตื่นเต้นมากกว่า

"ผมรู้สึกกดดันเล็กน้อย เพราะว่ากำลังจะได้ร่วมงานกับหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในโลก ผมรู้ดีว่ามันจะเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย แต่ผมก็มีความสุขมากและอยากให้เปิดฤดูกาลเต็มที่แล้ว" อิวาโนวิช ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เขาเป็นคนที่ใช่สำหรับเชลซี ทุกคนในสโมสรตื่นเต้นมากตั้งแต่ได้ยินข่าวว่าเขาจะกลับมา และแฟนบอลก็คงมีความสุขเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลื่ยนกระพือ!สิงห์ตกลงคว้าคาวานี่58ล้านยูโร
    สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว เชลซี เจรจากับ นาโปลี ลงตัวแล้วถึงเรื่องการดึง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ไปเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร และจะเป็นการเสริมทัพรายแรกของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในการคุมทัพคำรบสอง
  • เบนโต้ป้องโด้หลังโดนมูจวก
    เปาโล เบนโต้ นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส ป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด จากการที่เขาถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง เชลซี จวกเป็นพวกไม่ฟังใครทั้งนั้น ยัน "โด้น้อย" และแข้งทัพ "ฝอยทอง" ทุกคนรับฟังและปฎิบัติตามสิ่งที่ตนสั่งได้เป็นอย่างดี
  • มูเชื่อดร็อปกาซียาสไม่เห็นเป็นเรื่องใหญ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อประเด็นการสั่งดร็อป อีเกร์ กาซียาส นายทวารชาวสเปน ตอนที่ตนคุม เรอัล มาดริด เมื่อซีซั่นก่อน ไม่ได้มีความขัดแย้งใหญ่โตเลย เมื่อเทียบกับการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดี นั่งเป็นสำรอง ยันตนทำงานแบบไร้อคติ จัดตัวผู้เล่นตามผลงานการซ้อม ทุกอย่างว่าไปตามเนื้อผ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »