ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเลื่ยนกระพือ!สิงห์ตกลงคว้าคาวานี่58ล้านยูโร

สื่อเลื่ยนกระพือ!สิงห์ตกลงคว้าคาวานี่58ล้านยูโร

Posted 08/06/2013 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว เชลซี เจรจากับ นาโปลี ลงตัวแล้วถึงเรื่องการดึง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ไปเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร และจะเป็นการเสริมทัพรายแรกของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในการคุมทัพคำรบสอง

"มีเดียเซต" สื่อของอิตาลี รายงานข่าวด่วนเมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรอภิมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ นาโปลี ทีมดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา ไปเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร (ประมาณ 2,320 ล้านบาท)

หากการย้ายทีมดังกล่าวเป็นจริง จะส่งผลให้ คาวานี่ เป็นซูเปอร์สตาร์รายแรกที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส คว้าตัวมาเสริมทัพ หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้กลับมาเป็นผู้จัดการทีม เชลซี รอบสอง เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 นอกจาก เชลซี ที่ต้องการได้ คาวานี่ ไปเสริมแนวรุกแล้วนั้น เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีา สเปน ก็มีข่าวให้ความสนใจเช่นกัน แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทีมดังจากกรุงลอนดอน จะถือไพ่เหนือกว่าแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนโต้ป้องโด้หลังโดนมูจวก
    เปาโล เบนโต้ นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส ป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด จากการที่เขาถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง เชลซี จวกเป็นพวกไม่ฟังใครทั้งนั้น ยัน "โด้น้อย" และแข้งทัพ "ฝอยทอง" ทุกคนรับฟังและปฎิบัติตามสิ่งที่ตนสั่งได้เป็นอย่างดี
  • มูเชื่อดร็อปกาซียาสไม่เห็นเป็นเรื่องใหญ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อประเด็นการสั่งดร็อป อีเกร์ กาซียาส นายทวารชาวสเปน ตอนที่ตนคุม เรอัล มาดริด เมื่อซีซั่นก่อน ไม่ได้มีความขัดแย้งใหญ่โตเลย เมื่อเทียบกับการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดี นั่งเป็นสำรอง ยันตนทำงานแบบไร้อคติ จัดตัวผู้เล่นตามผลงานการซ้อม ทุกอย่างว่าไปตามเนื้อผ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »