ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวแจมล่าโยเวติชเสริมแกร่งแนวรุก

ชุดขาวแจมล่าโยเวติชเสริมแกร่งแนวรุก

Posted 11/06/2013 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ขอร่วมวงล่าตัว สเตฟาน โยเวติช หัวหอก ฟิออเรนติน่า ร่วมทีมด้วยคน หลังก่อนหน้านี้มีนักเตะมีข่าวอยู่กับทีมอย่าง อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส แต่ในรายของ "เจ้าม้าลาย" น่าจะตัดทิ้งไปได้เหตุคงไม่มีปัญญาจ่ายค่าตัวที่ "ม่วงมหากาฬ" ตั้งไว้ที่ 30 ล้านยูโร อย่างแน่นอน
 
เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว สเตฟาน โยเวติช กองหน้า ฟิออเรนติน่า สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้ ดาวเตะรายนี้ มีชื่อเข้าไปพัวพันกับทีมชั้นนำอย่าง อาร์เซน่อล จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูเวนตุส แชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี ฤดูกาลล่าสุด
 
สาเหตุที่ทำให้หลายทีมเกิดความตื่นตัวอยากได้ตัว ศูนย์หน้ามอนเตเนโกร วัย 23 ปี รายนี้ ร่วมทีม ก็เนื่องมาจากการที่นักเตะออกมาเปรยว่าน่าจะถึงเวลาที่จะย้ายออกจากทัพ "ม่วงมหากาฬ" ไปหาความท้าทายใหม่ๆกับทีมอื่นแล้ว ซึ่งเดิมทีเชื่อกันว่า "เจ้าม้าลาย" น่าจะเป็นตัวเต็งที่ได้ตัวเขาไป แต่พอมองไปยังค่าตัวที่ "วิโอล่า" ตั้งไว้ราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ก็รู้เลยว่า "เบียงโคเนรี่" ไม่มีปัญญาที่จะจ่ายได้อย่างแน่นอน
 
อย่างไรก็ดีแม้ "ราชันชุดขาว" จะสนได้ตัว โยเวติช แต่ก็คาดว่าไม่น่าจะมีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ เนื่องจากพวกเขาคงอยากที่จะได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล และ แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีมให้ได้เสียก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีเม้ม!ซัวเรซกระสันจับคู่โด้พังตาข่าย
    สงสัยจะรั้งไม่อยู่ซะแล้ว! หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดปากอยากลงเล่นเคียบข้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ยังต้องรอดูต่อไปว่าจะเป้นไปได้ไหมพร้อมบอกเหตุก่อคดีฉาวกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เพราะระงับอารมณ์โมโหที่ไม่ได้จุดโทษไม่อยู่
  • Official! ชุดขาวเซ็น 4 ปี คว้าคาเซมิโรเสริมกลาง
    ราชันชุดขาวจัดการเสริมนักเตะรายที่สองประจำซัมเมอร์นี้แล้ว หลังตกลงดึงกองกลางเลือดแซมบ้ามาร่วมทีมเป็นการถาวร ด้วยสัญญา 4 ปี หลังประทับใจฟอร์มนักเตะในระหว่างยืมตัว
  • โมดริชเมินตามมูย้ำอยู่ชุดขาวต่อ
    ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมรีล มาดริด ยืนยัน ต้องการที่จะอยู่ค้าเเข้งกับทัพ"ราชันชุดขาว"ต่อไปอีก แม้ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายเเดง"สิงห์บูลส์"เชลซี ต้องการดึงตัวไปร่วมงานก็ตาม
  • เปเรซชี้เรอัลชวดคว้าต็อตติคือเรื่องเศร้าที่สุด
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด สิ่งที่เหมือนเป็นตราบาปติดตัว คิดทีไรก็เสียใจ และรู้สึกเหมือนเป็นคนล้มเหลว ทำงานไม่สำเร็จลุล่วง นั่นก็คือการไม่อาจดึงสตาร์อย่าง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ดาวเตะ อาแอส โรม่า ให้ย้ายมาเป็นนักเตะ "ราชันชุดขาว" ได้สำเร็จเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งหมายรวมไปถึง ปาทริก วิเอร่า และโรนัลดินโญ่ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »