ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เจ้าชู้! เตรียมย่องขึ้นเรือจิก แบร์รี ร่วมทัพ

ไก่เจ้าชู้! เตรียมย่องขึ้นเรือจิก แบร์รี ร่วมทัพ

Posted 13/06/2013 by goal.com

 

ไก่เดือยทอง ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว แกเร็ธ แบร์รี จากทีมเรือใบสีฟ้า มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

"The Sun" สื่อกีฬาชื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ กำลังสนใจดึงตัว แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แบร์รี วัย 32 ปี เหลือสัญญากับทีมเรือใบสีฟ้าอีกเพียงหนึ่งปีและยังไม่มีทีท่าว่าจะได้รับการต่อสัญญาออกไป ทำให้มีแนวโน้มว่าอาจจะถูกปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยค่าตัวของกองกลางจอมขยันอยู่ที่ประมาณ 3.5 ล้านปอนด์

ไก่เดือยทอง ต้องการนักเตะในตำแหน่งกองกลางเข้ามาเสริมทีมเนื่องจาก ซานโดร มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนยังอยู่ระหว่างการเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของ สก็อตต์ ปาร์เกอร์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ค้อนได้แชมป์ลีกหากนับแค่ประตูจากแข้งผู้ดี
    "อ็อปต้า" สำนักงานบันทึกสถิติชื่อก้อง เผยข้อมูลสุดช็อก เมื่อแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุดจะเปลี่ยนมือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทันที หากในลีกทำการนับเฉพาะประตูที่เป็นผลงานของนักเตะชาวอังกฤษ โดยที่ "ปีศาจแดง" จะหลุดไปอยู่ที่ 5 เลย ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเป็นอันดับ 2 ส่วน เชลซี, สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ จะจบฤดูกาลอันดับ 4, 6, 7 และ 14 ตามลำดับ
  • เรือสมใจ!คว้านาบาสร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ กระชากตัว เฆซุส นาบาส ปีกทีมชาติสเปน มาจาก เซบีย่า สมใจเรียบร้อย เจ้าตัวรับปลื้มสุดๆ กับโอกาสครั้งนี้ พร้อมโวเกม พรีเมียร์ลีก เข้ากับสไตล์การเล่นของตน
  • เรือใบจ้องดึงมาตุยดี้เสริมกลางอีกราย
    สื่อแดนน้ำหอมประโคมข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจคว้าตัว แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ตัวรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปเสริมแดนกลาง โดยพร้อมจะเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตเป็นเครื่องล่อใจ หลังจากรู้สึกประทับใจฝีเท้าและเข้ากับสไตล์การทำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่
  • เรือใบจ้องพรากเอลชาราวีจากมิลาน
    สื่อเมืองมะกะโรนีเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจ่ายหนักอีกรอบหวังกระชาก สเตฟาน เอล ศูนย์หน้าดาวโรจน์ทีมชาติอิตาลี มาจาก เอซี มิลาน ให้จงได้ หลังเจ้าตัวต้องเป็นสำรองของ มาริโอ บาโลเตลลี่ บ่อยครั้งในถิ่น ซาน ซิโร่ แม้จะเป็นดาวซัลโวของ "รอสโซเนรี่" ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »