ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาเอง!แม่ยันคาวานี่กำลังถกกับชุดชาว,ซิตี้

มาเอง!แม่ยันคาวานี่กำลังถกกับชุดชาว,ซิตี้

Posted 14/06/2013 by siamsport

 

เบร์ต้า โกเมซ คุณแม่แท้ๆ ของ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงเนื้อหอม นาโปลี ระบุชัด ตอนนี้ลูกชายของตนกำลังเจรจาอยู่กับ เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เชื่ออีก 2-3 สัปดาห์ คงได้บทสรุปที่ชัดเจน

เบร์ต้า โกเมซ มารดาของ เอดินสัน คาวานี่ ยอดหัวหอก นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ลูกชายสุดที่รักของตนกำลังอยู่ในช่วงเจรจาอยู่กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คาวานี่ ถือเป็นกองหน้าที่เนื้อหอมที่สุดในโลกคนหนึ่งชั่วโมงนี้ และถึงแม้ก่อนหน้านี้มีข่าวกับ เชลซี แต่ล่าสุดกลับกลายเป็นว่า "ราชันชุดขาว" และ "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสได้ตัวไปร่วมก๊วนมากกว่าแล้ว เนื่องจากทั้งสองสโมสรพร้อมทุ่มเงินก้อนโตระดับ 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,385 ล้านบาท) ตามที่ นาโปลี ตั้งค่าหัวเอาไว้

"เอดิ กำลังเจรจาอยู่กับ เรอัล มาดริด และ ซิตี้" คุณแม่แท้ๆ ของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย วัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุแห่งหนึ่งในกรุงมอนเตวิเดโอ "ฉันคิดว่า ภายใน 2 หรือ 3 สัปดาห์ข้างหน้านี้แหละ เราจะได้รู้บทสรุป และสามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ฉันสามารถยืนยันกับพวกคุณได้เลยว่า เอดินสัน รักเมืองเนเปิ้ลส์ และถ้าเขาย้ายทีม เขาจะไม่มีวันลืมความรักของผู้คนที่นี่แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »