ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉาว!แข้งดาวรุ่งเรืออัดกับเพื่อนร่วมทัพช้างดำ

ฉาว!แข้งดาวรุ่งเรืออัดกับเพื่อนร่วมทัพช้างดำ

Posted 14/06/2013 by siamsport

 

อับดุล ราซัค มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนฯ ซิตี้ ทำฉาวด้วยการก่อเรื่องวิวาทกับ ฌอง-ฌาคส์ กอสโซ่ เพื่อนร่วมทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ในระหว่างการซ้อม ทำเอาหลายคนต้องเข้ามาแยกเป็นการด่วน และทั้งคู่ก็ถูกส่งตัวกลับบ้านทันที

อับดุล ราซัค กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อเรื่องวิวาทกับเพื่อนร่วมทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ระหว่างการซ้อมของทีม เมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนถูกทัพ "ช้างดำ" ส่งตัวกลับบ้านทันที

เมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้น ไอวอรี่ โคสต์ ทำการลงฝึกซ้อมที่สนาม เฟลิกซ์ อูฟูเอ้ต์-บวนญี่ ในนครอาบิดจาน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา กลุ่ม ซี นัดที่ต้องบุกไปเยือน แทนซาเนีย ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ โดยตอนแรกทุกคนก็ซ้อมกันตามปกติ

อย่างไรก็ตาม กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ ราซัค ก่อเรื่องชกต่อยกับ ฌอง-ฌาคส์ กอสโซ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติจาก เมอร์ซิน อิดมานยูร์ดู ทีมในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี อย่างหนัก จนทำให้นักเตะคนอื่นๆ และสตาฟฟ์โค้ชของทัพ "ช้างดำ" ต้องเข้ามาห้ามเป็นการด่วน โดย ยาย่า ตูเร่ กองกลางคนเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" ก็เป็นประจักษ์พยานกับเรื่องฉาวในครั้งนี้ด้วย ซึ่ง กอสโซ่ ก็ถูกส่งตัวกลับบ้านทันทีเช่นกัน

สำหรับ ราซัค นั้น ย้ายจากอะคาเดมี่ของ คริสพัล พาเลซ มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2008 แต่ยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็นตัวจริงแบบถาวรให้ทีมได้ โดยเมื่อซีซั่นล่าสุดนั้น แข้งวัย 20 ปี ลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปทั้งหมด 5 นัดจากทุกรายการ และยังเคยถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่เจ้าชู้! เตรียมย่องขึ้นเรือจิก แบร์รี ร่วมทัพ
    ไก่เดือยทอง ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว แกเร็ธ แบร์รี จากทีมเรือใบสีฟ้า มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
  • ช็อก!ค้อนได้แชมป์ลีกหากนับแค่ประตูจากแข้งผู้ดี
    "อ็อปต้า" สำนักงานบันทึกสถิติชื่อก้อง เผยข้อมูลสุดช็อก เมื่อแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุดจะเปลี่ยนมือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทันที หากในลีกทำการนับเฉพาะประตูที่เป็นผลงานของนักเตะชาวอังกฤษ โดยที่ "ปีศาจแดง" จะหลุดไปอยู่ที่ 5 เลย ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเป็นอันดับ 2 ส่วน เชลซี, สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ จะจบฤดูกาลอันดับ 4, 6, 7 และ 14 ตามลำดับ
  • เรือสมใจ!คว้านาบาสร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ กระชากตัว เฆซุส นาบาส ปีกทีมชาติสเปน มาจาก เซบีย่า สมใจเรียบร้อย เจ้าตัวรับปลื้มสุดๆ กับโอกาสครั้งนี้ พร้อมโวเกม พรีเมียร์ลีก เข้ากับสไตล์การเล่นของตน
  • เรือใบจ้องดึงมาตุยดี้เสริมกลางอีกราย
    สื่อแดนน้ำหอมประโคมข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจคว้าตัว แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ตัวรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปเสริมแดนกลาง โดยพร้อมจะเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตเป็นเครื่องล่อใจ หลังจากรู้สึกประทับใจฝีเท้าและเข้ากับสไตล์การทำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »