ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีเผยหนีนักข่าวช่วงยูโรเพราะปืนขอไว้

อาร์วีพีเผยหนีนักข่าวช่วงยูโรเพราะปืนขอไว้

Posted 15/06/2013 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่เดินหนีและทำท่ารังเกียจนักข่าวระหว่างรับใช้ชาติในศึกยูโร 2012 เป็นเพราะ อาร์เซน่อล ขอให้รูดซิปปากให้สนิท เนื่องจากช่วงนั้นตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" นั่นเอง

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า สาเหตุที่เขาเดินหนีผู้สื่อข่าวตลอดระหว่างรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ลุยศึก ยูโร 2012 รอบสุดท้าย เมื่อปีที่แล้ว เป็นเพราะ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัด ขอร้องไว้ เนื่องจากช่วงนั้นตัวเองมีข่าวเรื่องย้ายสโมสรอย่างหนักนั่นเอง

ดาวยิงวัย 29 ปีต้องพบกับความผิดหวังอย่างหนัก หลัง "อัศวินสีส้ม" ต้องตกรอบแรกเมื่อปีที่แล้ว แถมยังยิงได้เพียงแค่ลูกเดียวและยังถูกสื่อโจมตีอย่างหนัก เนื่องจากทำท่ารังเกียจผู้สื่อข่าวอยู่ตลอด ซึ่งสตาร์ "ปีศาจแดง" ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมชาติคนใหม่ กล่าวว่าที่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ในช่วงดังกล่าวก็เพราะ "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นฝ่ายขอร้องเขาปิดปากให้สนิทต่างหาก

"มันเป็นความต้องการของสโมสร (อาร์เซน่อล) และพวกเขาทำทุกอย่างจริงๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่อ่อนไหวมากหลังจากมีข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามา ผมไม่ได้คิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเวลานั้นเลย บางทีผมอาจจะซื่อเกินไปก็ได้ อาจมีแค่คนเดียวที่ไม่พูดอะไรออกมา ผมอาจเป็นตำนานของสโมสรก็ได้ แต่คนภายนอกคงคิดว่าผมตีตัวออกห่างจากพวกเขาเอง" "อาร์วีพี" ชี้แจงอย่างละเอียด

นอกจากนี้ ผู้นำคนใหม่ทัพ "อัศวินสีส้ม" ยังแก้ต่างข้อครหาที่ว่า เขาตะโกนด่าหลังเกมที่พ่าย เดนมาร์ก 0-1 ศึกยูโรปีที่แล้วว่า มันไม่ได้เป็นอย่างที่หลายฝ่ายเข้าใจ และแค่จะเรียกครอบครัวของตนเองเท่านั้น

"ตอนที่ผมตะโกนขณะยังอยู่ในสนามหลังเกมกับ เดนมาร์ก เห็นได้ชัดเลยว่ามันไร้สาระมาก มันไม่มีอะไรเลยจริงๆ ผมแค่จะเรียกภรรยาและลูกของผมเท่านั้น ซึ่งผมก็ทำเป็นประจำอยู่แล้ว ผมไม่เคยได้รับโทรศัพท์จากภายนอกเลย ดังนั้น ผมจึงไม่รู้อะไรเลยตอนที่อยู่นอกสนาม โชคไม่ดีที่ผมถูกจับภาพได้ ถ้าผมจะทำอีกครั้ง ผมไม่รู้ว่าจะทำได้เหมือนเดิมหรือเปล่า ผมไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีนัก" ฟาน เพอร์ซี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »