ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเอง!ผีเตรียมใช้เฟอร์กี้กล่อมโด้รีเทิร์น

ป๋าเอง!ผีเตรียมใช้เฟอร์กี้กล่อมโด้รีเทิร์น

Posted 15/06/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานจอมคน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับมอบหมายหน้าที่สำคัญ เป่าหูคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี เตรียมพร้อมใช้อำนาจดึงดูดของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดผู้จัดการทีม ลงมาช่วยกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของเรอัล มาดริด รองแชมป์ลา ลีกา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อกุนซือวัย 71 กะรัต ตัดสินใจประกาศรีไทร์จากวงการลูกหนังเมื่อช่วงจบฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ดี เส้นทางการกลับมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของเจ้าตัวกลับมาเริ่มต้นอีกครั้ง พร้อมกับความเกี่ยวข้องกับชายที่เขายกย่องว่าเป็นเหมือนพ่อคนหนึ่ง
 
"ปีศาจแดง" ยังคงเชื่อมั่นว่า อิทธิพลของเฟอร์กี้ ในฐานะผู้อำนวยการสโมสร จะทำให้พวกเขาได้เปรียบในการเซ็นสัญญากับโรนัลโด้ และพวกเขาเชื่อว่า คำพูดต่างๆของจอมคนเลือดวิสกี้ที่จะไปเข้าหูของซูเปอร์สตาร์แห่งซานติอาโก้ เบร์นาเบว นั้นจะสามารถชักนำการย้ายสังกัดให้เปลี่ยนมาเข้าทางพวกเขาได้

เฟอร์กูสัน จะไม่เข้ามาวุ่นวายกับยุคใหม่ของเดวิด มอยส์ แต่หากเขาสามารถกระตุ้นให้โรนัลโด้ กลับมาอยู่ในพรีเมียร์ลีกได้ เขาก็จะทำอย่างแน่นอน เนื่องจากทั้งสองคนยังสนิทสนมกันเป็นอย่างดี หลังจากที่ดาวเตะจากแดนฝอยทอง ย้ายออกจากทีมด้วยค่าตัว 80 ล้านปอดน์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เมื่อปี 2009
 
ขณะเดียวกันหากโรนัลโด้ ตัดสินใจอยู่ "ราชันชุดขาว" ต่อไป "เร้ด เดวิลส์" ก็จะตัดสินใจเดินหน้าคว้าแกเร็ธ เบล ปีกของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์แทน กระนั้นหากเบล โยกไปค้าแข้งในลา ลีกา พวกเขาก็หวังว่า นั่นเป็นสัญญาณที่จะทำให้โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับพวกเขาอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีเผยหนีนักข่าวช่วงยูโรเพราะปืนขอไว้
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่เดินหนีและทำท่ารังเกียจนักข่าวระหว่างรับใช้ชาติในศึกยูโร 2012 เป็นเพราะ อาร์เซน่อล ขอให้รูดซิปปากให้สนิท เนื่องจากช่วงนั้นตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" นั่นเอง
  • ปิดประตูไปผี! ท็อฟฟี่จ่อประเคนสัญญาใหม่รั้งเบนส์อยู่ต่อ
    คราวนี้ปีศาจแดงคงต้องมองหาแบ็กซ้ายตัวใหม่เสียแล้ว หลังท็อฟฟี่สีน้ำเงินเตรียมตบรางวัล เลตัน เบนส์ ด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เซ็นในเร็วๆนี้
  • ลือ!อันเช่เปิดตัวเป็นโค้ชคนใหม่ชุดขาวเสาร์นี้
    สื่อประโคมข่าว คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวเมืองมะกะโรนี เตรียมเปิดตัวเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการในวันเสาร์นี้ ภายหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดของเขาในลีกน้ำหอม ยินยอมพร้อมใจให้เขาอำลาตำแหน่งได้
  • รอเปิดตัว!ผีจ่อซิวติอาโก้15ล้านปอนด์
    สื่อแดนกระทิงดุ กุข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก เตรียมได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางบาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ไปเสริมทัพในเร็ววันนี้ ด้วยราคา 15 ล้านปอนด์ (ราว 675 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »