ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กี่เพ้าเศร้าสนิท ‘จิ๊บ’ หกคะเมน!

กี่เพ้าเศร้าสนิท ‘จิ๊บ’ หกคะเมน!

Posted 15/06/2013 by สยามบันเทิง

เคยออกข่าวเปิดอกเปิดใจว่าเลิกรากับอดีตแฟนสาวหล่อไปพักใหญ่ๆ แต่อยู่ๆ ก็มีผู้พบเห็นว่า ดาราสาว “จิ๊บ” ปกฉัตร เทียมชัย ยังเดินเคียงคู่กับแฟนสาวหล่อในศูนย์การค้าดัง โดยสาวหล่อยังเดินตามเทคแคร์ถือข้าวของให้จนดูเหมือนว่ายังหวานไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งตรงข้ามกับข่าวที่ออกมา จนกระทั่งทำให้มีเสียงซุบซิบว่า ออกข่าวลวงว่าเลิกแต่จริงๆ แล้วยังคบกันอยู่


ครั้นผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พบกับ สาวจิ๊บ-ปกฉัตร ขณะที่เธอมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานแถลงข่าวประกวด “Miss Thailand Chinese Cosmos 2013” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน โดย สาวจิ๊บ เดินแบบในชุดกี่เพ้าสั้นสีแดงสด แต่ปรากฏว่าก่อนขึ้นเวที เธอเดินหกล้มหัวคะมำ จนทำให้เพื่อนนางแบบร้องกรี๊ดด้วยความตกใจกันเป็นแถว แต่ สาวจิ๊บ สามารถลุกขึ้นได้โดยเร็วและขึ้นบันไดไปเดินแฟชั่นบนแคทวอล์คได้อย่างเป็นปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งเสร็จสิ้นการเดินแฟชั่นโชว์ปุ๊บ สาวจิ๊บ ก็รีบเดินจ้ำอ้าวออกทางด้านหลังเวทีเพื่อกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องแต่งตัว ผู้สื่อข่าวเลยจ้ำอ้าวเพื่อจะไปสอบถามข่าวคราวต่างๆ และเมื่อถูกทักว่าเมื่อสักครู่ก่อนขึ้นเวทีถึงกับล้มหัวคะมำเลยหรือ สาวจิ๊บ หัวเราะทันที แล้วบอกกับผู้สื่อข่าวว่า


“อุ๊ย เห็นด้วยเหรอ (ยิ้ม) มีรูปมั้ย อย่าลงเลยพี่ อายเขา ทุกวันนี้ไม่มีภาพดีๆ ให้เหลือแล้ว (หัวเราะ) คือจริงๆ เป็นเพราะรองเท้า (ชี้ให้ดูว่าส้นสูงกว่า 6-7 นิ้ว) และชุดด้วย ชุดเป๊ะมาก สวยมาก แล้วเหมือนว่าตอนนี้ผอมลง เท้าก็เหมือนว่าเล็กลงด้วยนิดนึง (ขณะเดินไปให้สัมภาษณ์ไปก็ยังเดินสะดุดเกือบล้มอีกรอบ) นี่ไง โชว์เลย มันยังไม่ชิน ก็เลยสะดุดนิดๆ หน่อยๆ (ล้มก่อนขึ้นเวทีมันทำให้ขาดความมั่นใจมั้ย) ก็นิดนึง เกร็งๆ พูดเลยงานจิกเท้า (ยิ้ม) หน้ายังโอ.เค.บ้าง แต่จิกเท้านี่ลืม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา ‘น้องนุช’ เซ็กซี่เลดี้
    เซ็กซี่แบบไม่ต้องเอะอะโป๊ แถมเป็นสาวสูง ยาว หุ่นดี ดีกรีปริญญาโท นั่นก็คือ “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ เจ้าของตำแหน่ง GND 2013 ผู้ที่มีสัดส่วน 32-25-35 สูง 168 ซม. ซึ่ง นุช เผยว่า การเข้ามาประกวดครั้งนั้น ในตอนแรกไม่ได้คาดหวังสูง ว่าต้องได้รับตำแหน่ง เพียงแต่อยากวัดความเซ็กซี่ของตัวเองมากกว่า
  • ''โคโค่''สาวอวบตัวแม่
    อวบจริงอวบแท้ต้องยกให้เธอคนนี้ นิโคล ''โคโค่'' ออสติน ศรีภรรยาของ ''ไอซ์-ที'' แร็พเปอร์รุ่นบุกเบิก แถมมาทีไรจัดเต็มตลอด ทั้งบิกินีตัวจิ๋ว ปิดของสงวนแทบไม่มีปิดตลอดจนท่วงท่าลีลาการโพสท่าที่ทุกครั้งต้องอวดของดีที่มีอยู่ทั้งหน้าอกหน้าใจ และสะโพกดินระเบิด
  • อวดก้นกลางถนน “รีส วิทเธอร์สปูน” โดนลมลามกเปิดกระโปรง
    นักแสดงสาวคนดังต้องโชว์ความเซ็กซีของบั้นท้ายแบบไม่ได้ตั้งใจ ระหว่างเดินนวยนาดอยู่ที่ลอสแองเจลิส เมื่อลมลามกดันมาเปิดกระโปรงของเธอแบบไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัว และมีปาปารัสซีมือไวเก็บภาพเอาไว้ได้พอดี
  • ชีวิตคนอกหัก''บีเบอร์-ไซรัส''ควงเที่ยวยันเช้า
    ไม่รู้งานนี้จะมีเซอร์ไพรส์กันหรือเปล่า เมื่อล่าสุดมีคนเห็นว่า จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาเดียนไปปาร์ตี้อย่างเมามันส์กับ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาววัยคะนอง แถมทั้งคู่ยังกะหนุงกะหนิงกันเกินเพื่อนอีกต่างหาก และมันช่างบังเอิญเหลือเกินที่พวกเขาต่างก็กำลังมีปัญหาด้านชีวิตคู่พอดิบพอดี!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »