ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ปาดหน้าปืนคว้ามิโญเล่ต์เฝ้าเสา10ล้านป.

หงส์ปาดหน้าปืนคว้ามิโญเล่ต์เฝ้าเสา10ล้านป.

Posted 15/06/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีพร้อมใจกันกระพือข่าว ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ ได้เรียบร้อยที่ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจเช่นกัน ต้องอกหักไปตามระเบียบ

หนังสือพิมพ์หลายฉบับในเกาะอังกฤษ พร้อมใจกันตีข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก สามารถเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในการคว้าตัว ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปเฝ้าเสาในถิ่น แอนฟิลด์ ได้แล้ว และคาดว่าการย้ายทีมมูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) จะเรียบร้อยภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" แสดงเจตนารมย์อย่างชัดเจนว่า ต้องการดึง มิโญเล่ต์ วัย 24 ปี มาเฝ้าเสา หลัง โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสเปน ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอาจย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ก็หวังดึงนายด่าน ซันเดอร์แลนด์ ไปเสริมทัพเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล จะบรรลุข้อตกลงกับ "แมวดำ" เรียบร้อย หลังตอนแรกยื่นข้อเสนอให้ 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 292.5 ล้านบาท) แต่โดนปฏิเสธ ก่อนเพิ่มให้เป็น 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) แต่ ซันเดอร์แลนด์ ต้องการ 10 ล้านปอนด์ และ "หงส์แดง" ก็ตอบรับที่จะจ่ายให้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหงส์ขยับทาบเอ็มคิตาร์ยานเติมเกมรุก
    สื่ออังกฤษปูด เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน เพลย์เมคเกอร์จอมถล่มประตูของชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค กลายเป็นเป้าหมายสำคัญการเสริมทัพของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 765 ล้านบาท
  • น่ารักอ่ะ!บีร็อดนั่งตอบคำถามเด็ก9ขวบ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล นั่งตอบคำถามแบบเป็นกันเองกับ ฟินน์ แฟนบอลวัย 9 ขวบของทีม โดยคำถามมีทั้งชอบนักเตะคนไหนในทีมชุดปัจจุบันมากที่สุด, ใครเป็นนักเตะที่ซุกซนที่สุด และจะช่วยเปลี่ยนใจ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ไม่ให้เลิกเล่นได้หรือไม่
  • หงส์ยื่น8ล้านปอนด์!ขอซื้อมิโญเล่ต์เฝ้าเสาแล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล ยื่นซื้อ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ หวังนำมาเฝ้าเสาแทน โฆเซ่ เรน่า ที่ส่อแววเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • รอชูเสื้อ!หงส์แถลงตกลงคว้าอัสปาสเข้ารังแล้ว
    ลิเวอร์พูล ระบุ พวกเขาตกลงเงื่อนไขที่จะซิว ยาโก้ อัสปาส หัวหอก เซลต้า บีโก้ มาร่วมทัพได้แล้ว โดยเหลือเพียงการดำเนินขั้นตอนด้านเอกสารให้เสร็จสิ้นเท่านั้น แต่ไม่มีการระบุถึงค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »