ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยื่น20ล้านป.!มูปลื้มเลวานอยากได้ร่วมทัพสิงห์

ยื่น20ล้านป.!มูปลื้มเลวานอยากได้ร่วมทัพสิงห์

Posted 15/06/2013 by siamsport

 

ลือกระฉ่อน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชื่นชอบ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบสุดๆ และอยากได้มาเป็นตัวความหวังใหม่ในการไล่ล่าประตูของ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลหน้า เผยเตรียมยื่นข้อเสนอลองใจ "เสือเหลือง" 20 ล้านปอนด์ และบินเจรจาถึงเยอรมัน ด้วยตัวเอง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี มอง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดับเบิ้ลรองแชมป์แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นเป้าหมายเสริมทัพหลักของ "สิงห์บลูส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

เลวานดอฟสกี้ วัย 24 ปี ประกาศเจตนาชัดเจนแล้วว่าต้องการย้ายไปหาความท้าทายใหม่กับสโมสรอื่นในฤดูกาลหน้า แต่จากการที่ ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าไม่คิดจะขายให้ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งสำคัญร่วมประเทศ อย่างแน่นอน ทำให้อดีตดาวเตะ เลช พอซนาน ต้องมองไปที่ทางเลือกอื่น และไม่ตัดโอกาสที่จะโยกไปล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทน

มูรินโญ่ ประทับใจ เลวานดอฟสกี้ อย่างมาก จากผลงานเหมายิงคนเดียว 4 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "เสือเหลือง" ถล่มเอาชนะ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าของกุนซือโปรตุกีส 4-1 และพร้อมจะยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ให้ ดอร์ทมุนด์ พิจารณา หลังจากหัวหอกโปล เหลือสัญญาในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เพียงปีเดียว

นอกจากนี้ "เดลี่ สตาร์" ยังระบุว่า มูรินโญ่ เตรียมจะเดินทางไปเยอรมัน เพื่อเจรจากับ เลวานดอฟสกี้ ด้วยตัวเองเลยทีเดียว เพื่อแสดงให้เห็นว่าต้องการตัวเป็นอย่างมากจริงๆ โดย "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังต้องเผชิญกับคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ที่ต้องการตัวสตาร์รายนี้ไปเสริมคมหอกด้วยเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพฟ้อง!โคลพ่นควันฟุ้งเสี่ยงมีปัญหามูรินโญ่
    แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี มีสิทธิ์งานเข้า หลัง "เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดี ลงภาพเจ้าตัวขณะสูบบุหรี่ช่วงพักร้อนที่แอลเอ แบบชัดเต็มสองตา คาดหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ "สิงห์บลูส์" เห็น คงไม่แฮปปี้เป็นแน่
  • ไม่อยากไป!ตอร์เรสเตรียมถกอนาคตในทีมกับมู
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี เล็งเข้าถกอนาคตกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ หลังส่อแววต้องต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงอย่างหนักในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ยันต้องการเคารพสัญญาที่เหลือและอยู่กับทีมต่อไป พร้อมเชื่อว่าโค้ชชาวโปรตุเกสจะช่วยดึงฟอร์มเก่งออกมาได้อีกครั้งอย่างแน่นอน
  • ดวลสักตั้ง! หมีท้าชนบุญทุ่ม ล่า เอล นินโญ คืนถิ่น
    ทีมตราหมีประกาศศึกนอกสนามกับเจ้าบุญทุ่ม หลังจ้องคว้ากองหน้าทีมชาติสเปนกลับมายังถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน อีกครั้ง
  • ยัดเต็มปาก!มูโซ้ยโดนัททั้งชิ้น
    สงสัยงานนี้อาจได้เปลี่ยนฉายาเป็น "เดอะ ฮังกรี้ วัน" เสียแล้ว สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่แต่หน้าเก่าของ เชลซี เมื่อเขาเล่นยัดโดนัททั้งชิ้นใส่ปาก ในตอนอยู่ที่สนามบินฮีธโทรว์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »