ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สโคลารี่ชูเนย์มาร์ยอดแข้งขนานแท้

สโคลารี่ชูเนย์มาร์ยอดแข้งขนานแท้

Posted 16/06/2013 by siamsport

 

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล ออกโรงสรรเสริญ เนย์มาร์ หัวหอกอนาคตไกลของทีม เป็นนักเตะชั้นยอด หลังจากทำประตูเบิกร่องช่วยให้ทีมเอาชนะ ญี่ปุ่น 3-0 ในเกม ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ แข้งวัย 21 ปี เป็นคนที่สร้างความแตกต่างของเกมได้ ด้านหัวหอกป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า เผยไม่สนใจเรื่องเปลี่ยนเบอร์เสื้อแม้แต่นิด

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล กล่าวยกย่อง เนย์มาร์ กองหน้าคนเก่งของทีมว่า เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์อันสุดยอดของแท้ หลังจากที่หัวหอกตัวใหม่ บาร์เซโลน่า ซัดประตูสุดสวย 1 ตุง พร้อมช่วยให้ทัพ "เซเลเซา" คว้าชัยเหนือ ญี่ปุ่น 3-0 ในเกม ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก ที่สนาม เอสตาดิโอ นาซิอองนาล ในกรุงบราซิเลีย เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เนย์มาร์ ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮกันลั่น เมื่อสับไกยิงจากนอกกรอบเขตโทษเข้าไปตุงตาข่ายอย่างงามหยด จนทำให้ บราซิล ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 3 ก่อนที่ "เซเลเซา" จะได้อีก 2 ประตูจากผลงานของ เปาลินโญ่ ในนาทีที่ 48 และ โช ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

"เนย์มาร์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นดาวดังขนานแท้ที่จะสร้างความแตกต่างได้" สโคลารี่ ซึ่งเคยพา บราซิล คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เมื่อปี 2002 มาครอง เผย โดยชัยชนะในครั้งนี้ส่งผลให้ "เซเลเซา" เป็นจ่าฝูงของกลุ่มทันที

ขณะที่หัวหอกวัย 21 ปี ซึ่งทำประตูแรกได้ในรอบ 10 นัด ทั้งในเวลาเล่นให้สโมสร และทีมชาตินั้น กล่าวว่า ตนไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องเบอร์เสื้อเท่าไหร่นัก หลังเขาเพิ่งเปลี่ยนจากเบอร์ 11 มาใส่เบอร์ 10 "เบอร์เสื้อมันไม่ได้มีความสำคัญเลยแม้แต่นิดเดียว สิ่งที่สำคัญก็คือมันเป็นเสื้อของ บราซิล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยทำพิษ!สื่อจีนคาด"คามาโช่"โดนปลดหลังพาทีมหน้าแหก
    โกล ประเทศจีน เชื่อมั่นว่า โฆเซ่ คามาโช่ เทรนเนอร์ชาวสเปนจะถูกปลดเพราะผลงานอันย่ำแย่ในเกมที่พาทีมเปิดบ้านพ่ายทีม ชาติไทยยับเยินถึง 5-1
  • กระทิงจัดเชสนำส่อง,อัซซูรี่ลุ้นบาโลฟิตลงโป้ง
    "กระทิงดุ" สเปน เตรียมส่ง เชส ฟาเบรกาส ลงนำแผงล่าตาข่ายเกมฟัดแข้ง "จอมโหด" อุรุกวัย ขณะที่ "อัซซูรี่" อิตาลี ต้องลุ้น มาลิโอ บาโลเตลลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บฟิดทันลงลั่นไก เกมปะทะ "จังโก้" เม็กซิโก ในศึกฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี. และ กลุ่ม เอ.) คืนวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. ศกนี้
  • "คามาโช" โบ้ยส.บอลจีนตัดสินอนาคตหลังแพ้ไทย
    โฆเซ่ คามาโช่ โยนให้สมาคมฟุตบอลของจีนตัดสินอนาคตหลังความพ่ายแพ้ต่อทีมชาติไทยแบบเละเทะ
  • เนย์มาร์ซัด!แซมบ้าเปิดคอนเฟดฯอัดซามูไร3-0
      เนย์มาร์ ซัดประตูเปิดฝากล่องช่วย "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล โชว์ฟอร์มสุดแจ่มหลังไล่อัด "ขุนพลซามูไรสีน้ำเงิน" ญี่ปุ่น ไปแบบสบายเกือก 3-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย ในศึกฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ 2013 กลุ่ม เอ. เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »