ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปีร์โล่ปลื้มฉลองติดธงอัซซูรี่100นัดในมาราคาน่า

ปีร์โล่ปลื้มฉลองติดธงอัซซูรี่100นัดในมาราคาน่า

Posted 16/06/2013 by siamsport

 

อันเดรีย ปีร์โล่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋าทีมชาติอิตาลี ยอมรับเป็นปลื้มสุดๆ ที่จะได้ฉลองการติดทีมชาติครบ 100 นัดในสนามที่ยิ่งใหญ่อย่างสนามมาราคาน่า ที่จะเจอกับ เม็กซิโก ในศึกคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ วันอาทิตย์นี้ เผยเป็นความฝันอย่างหนึ่งมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วที่จะได้เล่นในสนามสัญลักษณ์ของลูกหนังแซมบ้า

อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางประสบการณ์สูง ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความพอใจที่จะได้ฉลองการติดทีมชาติอิตาลี เป็นนัดที่ 100 ด้วยโอกาสพิเศษ เมื่อจะได้ลงเตะกับทีมชาติเม็กซิโก ที่สนามมาราคาน่า ในศึกคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 กลุ่ม เอ วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.นี้
 
เพลย์เมกเกอร์วัย 34 ปี ยอมรับว่าเขาต้องการเล่นที่สนามาราคาน่า มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว หลังจากถือเป็นสถานที่แห่งจิตวิญญาณเกมลูกหนังแดนแซมบ้าเลยก็ว่าได้ "ผมหวังว่าจะได้ฉลอง มาราคาน่าเป็นความฝันของเด็กทุกคน ผมมีความสุขและพร้อมสำหรับคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ที่ยอดเยี่ยมแล้ว"
 
ปีร์โล่ เป็นนักเตะคนที่ 5 ที่ติดทัพ "อัซซูรี่" ครบ 100 นัด ต่อจาก ฟาบิโอ คันนาวาโร่, จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เปาโล มัลดินี่ และ ดิโน่ ซอฟฟ์ และนัดนี้ยังมีความสำคัญอีกอย่างเมื่อ อิตาลี ไม่เคยเอาชนะ เม็กซิโก ได้เลยในรอบ 20 ปีที่ผ่านมา โดยเสมอกัน 2 ครั้ง และแพ้คาบ้านไปครั้งหนึ่งเมื่อปี 1993
 
ขณะที่ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี รู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสเล่นในสนามมาราคาน่าเช่นกัน โดยกล่าวว่า "เราตื่นเต้นกันมากที่จะได้เล่นในสนามระดับตำนานแห่งนี้ มันเป็นสิ่งที่เราทุกคนฝันถึง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลารี่ชูเนย์มาร์ยอดแข้งขนานแท้
    หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล ออกโรงสรรเสริญ เนย์มาร์ หัวหอกอนาคตไกลของทีม เป็นนักเตะชั้นยอด หลังจากทำประตูเบิกร่องช่วยให้ทีมเอาชนะ ญี่ปุ่น 3-0 ในเกม ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ แข้งวัย 21 ปี เป็นคนที่สร้างความแตกต่างของเกมได้ ด้านหัวหอกป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า เผยไม่สนใจเรื่องเปลี่ยนเบอร์เสื้อแม้แต่นิด
  • ไทยทำพิษ!สื่อจีนคาด"คามาโช่"โดนปลดหลังพาทีมหน้าแหก
    โกล ประเทศจีน เชื่อมั่นว่า โฆเซ่ คามาโช่ เทรนเนอร์ชาวสเปนจะถูกปลดเพราะผลงานอันย่ำแย่ในเกมที่พาทีมเปิดบ้านพ่ายทีม ชาติไทยยับเยินถึง 5-1
  • กระทิงจัดเชสนำส่อง,อัซซูรี่ลุ้นบาโลฟิตลงโป้ง
    "กระทิงดุ" สเปน เตรียมส่ง เชส ฟาเบรกาส ลงนำแผงล่าตาข่ายเกมฟัดแข้ง "จอมโหด" อุรุกวัย ขณะที่ "อัซซูรี่" อิตาลี ต้องลุ้น มาลิโอ บาโลเตลลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บฟิดทันลงลั่นไก เกมปะทะ "จังโก้" เม็กซิโก ในศึกฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี. และ กลุ่ม เอ.) คืนวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. ศกนี้
  • "คามาโช" โบ้ยส.บอลจีนตัดสินอนาคตหลังแพ้ไทย
    โฆเซ่ คามาโช่ โยนให้สมาคมฟุตบอลของจีนตัดสินอนาคตหลังความพ่ายแพ้ต่อทีมชาติไทยแบบเละเทะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »