ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ยอน กี ซอง"ชูเสื้อมังกรรอคืนสนามไทยลีกรอบสองปี

"ยอน กี ซอง"ชูเสื้อมังกรรอคืนสนามไทยลีกรอบสองปี

Posted 18/06/2013 by goal.com

 

อดีตศูนย์หน้าโสมขาวที่เคยถูกจับตามองมากที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อ 2 ปี ก่อนกลับมาอีกครั้งภายใต้สีเสื้อมังกรไฟ หลังสลัดอาการบาดเจ็บผ่านการทดสอบฝีเท้าและชูเสื้อเรียบร้อยแล้ว

ยอน กี ซอง ศูนย์หน้าชาวเกาหลีใต้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับบีอีซี เทโรศาสน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เป็นรายที่ 3 ในวันนี้ (17 มิ.ย.56) เรียบร้อยแล้วต่อจาก เดนนิส บุสเชนนิง กองหน้าไทย-เยอรมัน และ เลเล่ กองกลางลูกครึ่งไทย-อิตาลี ที่ชูเสื้อพร้อมกันเมื่อช่วงบ่าย

อดีตศูนย์หน้าทีทีเอ็ม พิจิตร เคยโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในการเปิดตัวบนผืนแผ่นดินไทยเมื่อฤดูกาล 2011 โดยประเดิมแฮททริกในนัดเปิดสนามช่วยให้ "สิงห์เหนือ" เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ต 3-1 ก่อนจะได้รับบาดเจ็บยาวในช่วงกลางซีซั่นหลังทำไป 7 ประตู

หัวหอกเจ้าของความสูง 185 ซม. ถูกส่งตัวกลับบ้านเกิดไปรักษาตัวรับตั้งแต่นั้นก่อนที่ 2 ปีให้หลังเขาจะมาโผล่ทดสอบฝีเท้ากับ "มังกรไฟ" และสามารถทำให้ เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ กับ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เข้ามาเป็นนักเตะต่างชาติรายแรกในช่วงตลาดนักเตะรอบสองของฤดูกาล 2013 และน่าสนใจว่าเขายังคงยอดเยี่ยมเหมือนเมื่อสมัยเปิดตัวกับทีทีเอ็มหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »