ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!บาร์ซ่าเชิญ “แชมป์ช่อง3”เป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์คนที่ 11 ของโลก

ฮือฮา!บาร์ซ่าเชิญ “แชมป์ช่อง3”เป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์คนที่ 11 ของโลก

Posted 18/06/2013 by goal.com

 

แชมป์ พีรพล เซเลบชื่อดัง สร้างประวัติศาสตร์เป็นคนไทยคนแรก และคนดังคนที่ 11 ของโลก ที่ได้รับเกียรติจากสโมสรบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งสเปน เจ้าตัวยกเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กไทยรุ่นใหม่

นับว่าเป็นข่าวดีครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศ ไทย ที่เซเลบหนุ่ม และ พิธีกรรูปหล่อ แชมป์ พีรพล ทำรายการ ทีวี “ชอทเด็ด กีฬาแชมป์” โดนใจ และ โด่งดัง ไปในระดับ อินเตอร์ ถึงขนาด แชมป์ลีกสเปน (ลาลีก้า) ฤดูกาลล่าสุด บาร์เซโลน่า ขอเชิญให้แชมป์เซ็นสัญญา เป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์โลก คนที่ 11 ของสโมสร ต่อจาก มหาเศรษฐี นักกีฬา นักร้อง และ คนดัง ซุป’ตาร์ ระดับโลก

โดยพิธีกรชื่อดัง เปิดเผยว่า ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทางสโมสรได้จดหมาย ซึ่งมีเนื้อหาว่า บาร์เซโลน่า มี สังคมพิเศษ (สมาชิกกิตติมศักดิ์ หรือ Honorary Fan) สำหรับ ผู้มีชื่อเสียง ซึ่งจะต้อง ถูกเชิญโดยสโมสรเท่านั้น โดยในปัจจุบันสมาชิกมีสมาชิก เพียง 10 คน ซึ่งประกอบไปด้วย; บิล เกทส์ (ผู้ก่อตั้งบริษัท Microsoft & เศรษฐีที่รวยที่สุดอันดับ 2 ของโลก) โคบี ไบรอันท์ (นักบาสอเมริกันชื่อดัง แห่ง แอลเอ เลเกอร์ส) ชาคีร่า (นักร้องสาว จาก โคลัมเบีย ที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักร้องคน แรกในโลก ที่ได้ร้องเพลงในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2 สมัยซ้อน) และ จัสติน บีเบอร์ (นักร้อง จาก แคนนาดา เจ้าของเพลงดัง ‘Baby’ & ‘Never Say Never’) ซึ่ง ทางสโมสรที่มีมูลค่าการตลาดที่สูงที่สุดในโลก ได้อีเมลมาบอกว่า หลังจากที่เรามีโอกาสได้เห็นผลงานของ คุณ เราจึงอยากเชิญให้ คุณแชมป์ พีรพล แห่ง ช่อง 3 ของประเทศไทย ได้ให้เกียรติเข้ามาเป็น 1 ใน สมาชิกกิตติมศักดิ์ ของครอบครัว บาร์เซโลน่า ซึ่งจะทำให้แชมป์ เป็นคนไทยคนแรก & ผู้มีชื่อเสียงคนที่ 11 ของโลก ที่ได้รับเกียรติอันยิ่งใหญ่นี้”

สำหรับ แชมป์ และ ครอบครัว ได้บินไปคุยเรื่องรายละเอียดของสัญญา กับ สโมสรบาร์เซโลน่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลัน สัญญาว่าจะจัดเต็ม เพื่อให้ทริปการเดินทางมาบาร์เซโลน่าครั้งนี้ เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดครั้งนึงในชีวิตของแชมป์เลยทีเดียว โดยทางสโมสรได้มอบเสื้อตัวพิเศษ ที่มีชื่อ แชมป์ และ เบอร์ 3 พาทัวร์สนามแบบสุดวีไอพี เรียกนักเตะชุดใหญ่ทุกคนมาต้อนรับพิธีกรไทย รวมไปถึง ได้รับการต้อนรับจากประธานสโมสรอย่างสุดอบอุ่น

ข่าวการแต่งตั้งให้แชมป์ เป็น สมาชิกกิตติมศักดิ์ นั้นได้ถูกโพสลงในเวบไซท์ และ ยูทูป อย่างเป็นทางการของบาร์เซโลน่าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งบทสัมภาษณ์ รวมไปถึง รูปของแชมป์ ใน การมารับตำแหน่งสมาชิกกิตติมศักดิ์ คนที่ 11 ของโลก ครั้งนี้ ก็จะถูกประชาสัมพันธ์ สู่สายตาแฟนๆมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก ผ่าน เวบ และ โซเชียลมีเดียทั้งหมดของสโมสรบาร์เซโลน่า

หลังจากเดินทางกลับสู่เมืองไทย แชมป์ เผย ว่า “นี่ไม่ใช่ข่าวดี และ ชัยชนะของตัวเอง และ ช่อง 3 เท่านั้น แต่นี่คือของขวัญที่อยากมอบให้คนไทยทุกคน” ก่อนจะทิ้งท้ายว่า “หวังว่าข่าวนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ เพราะหากคนไทยตั้งใจทำอะไรซักอย่าง งานก็จะออกมาดี และ สิ่งมหัศจรรย์ที่บางครั้ง เราไม่เคยแม้แต่จะฝันถึงนั้น ก็เกิดขึ้นได้เสมอ!”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโองง!เชส,เลวานปฏิเสธผีได้ยังไง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังเลือดผู้ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับแทบไม่อยากเชื่อที่เห็น เชส ฟาเบรกาส และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่ายหัวไม่สนซบตัก โวหาก "ผีแดง" สนใจควรรีบคว้าโอกาสทองเอาไว้ทันที เพราะมาอยู่กับทีมนี้มีแต่จะเก่งขึ้น ไม่เชื่อลองดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้
  • ปืนเครียด!เสือใต้,บาร์ซ่าจ้องกระชากกอสซิแอลนี่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววต้องออกแรงเหนื่อยในการรั้งตัว โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กเลือดน้ำหอม หลังจากตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ตัวนักเตะก็ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมด้วย
  • เมสซี่รอดคุก!ถ้ารับผิดและยอมจ่าย20ล้านป.
    เผย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงฟ้าประทาน บาร์เซโลน่า มีโอกาสที่จะจบเรื่องราวการหนีภาษีของตนเองได้ง่ายๆ หากยอมรับผิดและตกลงที่จะจ่ายเงินชดเชยเป็นจำนวน20 ล้านปอนด์(900 ล้านบาท) งานนี้น่าลุ้นดาวเตะ "ฟ้า-ขาว" จะตัดสินใจอย่างไรต่อไป เพราะก่อนหน้านี้ประกาศชัดแล้วว่าจะขอสู้คดี
  • บีย่าปัดข่าวกาซิยาสเกาเหลากับอาร์เบลัว
    ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปน โร่ปัดข่าวความขัดแย้งระหว่าง อีเกร์ กาซียาส กับ อัลบาโร่ อาร์เบลัว เรียบร้อยแล้ว ยันทุกคนยังสามัคคีกันดี พร้อมลั่นทัพ "กระทิงดุ" กระสันสุดๆ ที่จะคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 มาครองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »