ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโองง!เชส,เลวานปฏิเสธผีได้ยังไง

ริโองง!เชส,เลวานปฏิเสธผีได้ยังไง

Posted 18/06/2013 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังเลือดผู้ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับแทบไม่อยากเชื่อที่เห็น เชส ฟาเบรกาส และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่ายหัวไม่สนซบตัก โวหาก "ผีแดง" สนใจควรรีบคว้าโอกาสทองเอาไว้ทันที เพราะมาอยู่กับทีมนี้มีแต่จะเก่งขึ้น ไม่เชื่อลองดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้

 ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ งงเป็นไก่ตาแตกที่เห็น เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธย้ายมาเล่นให้ "ผีแดง" ชี้ถ้าทั้ง 2 คนมาที่นี่จะเก่งยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ

 ฟาเบสกาส และ เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ จำเป็นต้องหาผู้เล่นฝีเท้าพระกาฬมาเสริมทัพ เพื่อหวังที่จะป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกับการทำงานครั้งแรกในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

  เฟอร์ดินานด์ เผยไม่เข้าใจทำให้แข้งทั้ง 2 คนถึงปฏิเสธย้ายมาซบตัก "เร้ด เดวิลส์" พร้อมยกตัวอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ ที่กลายเป็นนักเตะระดับโลก หลังจากที่ย้ายมาฝึกฝีเท้าในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "ถ้า ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้คุณ คุณต้องรีบคว้าเอาไว้ทันที"

 "แม้ว่าคุณจะเป็นนักเตะชั้นยอดแต่คุณจะยิ่งเก่งขึ้นเมื่ออยู่กับสโมสรแห่งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกหลังจากที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน นักเตะอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, รอย คีน, เดวิด เบ็คแฮม, แอนดี้ โคล ทุกคนกลายเป็นนักเตะชั้นยอดที่ยูไนเต็ด"

"ด้วยพื้นฐานแบบนี้คุณแทบไม่อยากเชื่อว่าจะมีใครกล้าปฏิเสธสโมสรแห่งนี้ ถ้าคุณมีความทะเยอทะยานพร้อมทั้งมีเป้าหมายที่จะสร้างชื่อให้กับตัวเองในสโมสรชั้นยอด ในฐานะนักเตะที่อายุระหว่าง 23-27 ปี นี่เป็นสิ่งที่คุณน่าจะพิจารณา มันแสดงให้เห็นว่าคุณกำลังจะย้ายไปที่ไหน และอยากคว้าแชมป์" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเครียด!เสือใต้,บาร์ซ่าจ้องกระชากกอสซิแอลนี่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววต้องออกแรงเหนื่อยในการรั้งตัว โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กเลือดน้ำหอม หลังจากตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ตัวนักเตะก็ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมด้วย
  • ผิดซีซั่น!เสื้อผีคาดอกเชฟโรเล็ตมีขายแล้ว
    แม้เชฟโรเล็ตบริษัทยนตรกรรมชื่อดังจะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดอกของแมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 แต่เหลือเชื่อว่าพวกขาก๊อปปี้ทั้งหลายได้ทำเสื้อออกขายกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าจะไม่ต่างไปจากนี้เท่าไร
  • เสื้ออาร์วีพีขายดีสุดในอังกฤษ-เจิดที่2
    เสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปะชื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นเสื้อทีมฟุตบอลที่ขายดีที่สุดในอังกฤษแล้วเวลานี้ จากการเปิดเผยเมื่อ 16 มิ.ย.
  • เมสซี่รอดคุก!ถ้ารับผิดและยอมจ่าย20ล้านป.
    เผย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงฟ้าประทาน บาร์เซโลน่า มีโอกาสที่จะจบเรื่องราวการหนีภาษีของตนเองได้ง่ายๆ หากยอมรับผิดและตกลงที่จะจ่ายเงินชดเชยเป็นจำนวน20 ล้านปอนด์(900 ล้านบาท) งานนี้น่าลุ้นดาวเตะ "ฟ้า-ขาว" จะตัดสินใจอย่างไรต่อไป เพราะก่อนหน้านี้ประกาศชัดแล้วว่าจะขอสู้คดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »