ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผิดซีซั่น!เสื้อผีคาดอกเชฟโรเล็ตมีขายแล้ว

ผิดซีซั่น!เสื้อผีคาดอกเชฟโรเล็ตมีขายแล้ว

Posted 17/06/2013 by siamsport

 

แม้เชฟโรเล็ตบริษัทยนตรกรรมชื่อดังจะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดอกของแมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 แต่เหลือเชื่อว่าพวกขาก๊อปปี้ทั้งหลายได้ทำเสื้อออกขายกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าจะไม่ต่างไปจากนี้เท่าไร

แมนฯ ยูไนเต็ดตกลงทำสัญยากับเชฟโรเล็ตที่จะเข้ามาคาดอกเสื้อแทนที่ AON เป็นเวลา 7 ปีด้วยกัน โดยจะเริ่มตั้งแต่ซีซั่น 2014-15 ซึ่งมีการเปิดเผยตัวเลขการเจรจาในครั้งนี้มากถึง 560 ล้านปอนด์ หรือราว 25,000 ล้านบาท
 
อย่างไรก็ตามเสื้อรุ่นนี้มีแฟนบอลทำออกมาวางจำหน่ายกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะถือเป็นความแปลกใหม่สำหรับคนที่ไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสื้ออาร์วีพีขายดีสุดในอังกฤษ-เจิดที่2
    เสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปะชื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นเสื้อทีมฟุตบอลที่ขายดีที่สุดในอังกฤษแล้วเวลานี้ จากการเปิดเผยเมื่อ 16 มิ.ย.
  • นานี่ยัน!ไม่ปิดโอกาสค้าแข้งถิ่นผีต่อ
    หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน ไม่ปิดโอกาสที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังจากที่ผ่านมามีข่าวลือเรื่องที่เขาอาจต้องย้ายทีมอยู่บ่อยครั้ง แต่ระบุ คงไม่กลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดแน่
  • ลืมความผิดหวัง!เบนท์ลั่นระฆังวิวาห์แล้ว
    ดาร์เรน เบนท์ หัวหอก แอสตัน วิลล่า ยังพอมีเรื่องให้ชื่นใจได้บ้างแม้โดนดองอยู่บนม้านั่งสำรองของ "สิงห์ผงาด" เมื่อเขาเข้าพิธีแต่งงานกับ เคียร์สตี้ แม็คคลาเรน แฟนสาวคนงามแล้ว โดยแข้งวัย 29 ปี ยังเป็นห่วงเจ้าสาวถึงขั้นกางร่มให้เธอด้วย
  • สื่อผู้ดีตีอีก!เวนเกอร์ทุ่มก้อนโตคว้ารูน-เฟลไลนี่
    สื่ออังกฤษเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เล็งเสริมทัพครั้งใหญ่ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังได้รับอนุมัติเงินก้อนโตโดยเตรียมฉก เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู เอฟเวอร์ตัน เพื่อกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้ซักทีหลัง "ปืนโต" ร้างแชมป์มานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »