ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่ยัน!ไม่ปิดโอกาสค้าแข้งถิ่นผีต่อ

นานี่ยัน!ไม่ปิดโอกาสค้าแข้งถิ่นผีต่อ

Posted 17/06/2013 by siamsport

 

หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน ไม่ปิดโอกาสที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังจากที่ผ่านมามีข่าวลือเรื่องที่เขาอาจต้องย้ายทีมอยู่บ่อยครั้ง แต่ระบุ คงไม่กลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดแน่

หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจถึงเรื่องอนาคตของตนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยืนยันว่า ไม่ปิดโอกาสที่จะอยู่ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ต่อไปเช่นกัน

ปีกทีมชาติโปรตุเกสกำลังจะเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญาที่มีกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการตั้งโต๊ะคุยถึงเรื่องการต่อสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย ทำให้มีการลือกันว่า "ปีศาจแดง" จะขาย นานี่ ออกจากทีม ทันทีที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้ง

ทั้งนี้ นานี่ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี รวมถึงอีกหลายสโมสรทั่วทวีปยุโรป ซึ่งถึงแม้แข้งวัย 26 ปี จะบอกว่า พร้อมเปิดโอกาสหาความท้าทายใหม่ๆ แต่เสริมว่า ตนก็ไม่ปิดประตูเกี่ยวกับเรื่องที่จะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปเช่นกัน

"อนาคตของผมน่ะเหรอ? ยังไม่มีอะไรแน่นอนหรอก ผมยังไม่ตื่นตระหนก ผมคุมทุกอย่างเอาไว้ได้ ผมไม่ได้บอกว่า ผมจะไม่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไป ผมจะคิดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า อะไรจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม" อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เผย

ถึงแม้จะยังไม่ยอมพูดถึงเรื่องการตัดสินใจของตนเอง แต่ปีกเลือดฝอยทอง ประกาศชัดว่า ตนจะไม่กลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดอย่างแน่นอน "ผมให้ความเคารพกับสโมสรในโปรตุเกสนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน รวมถึง เบนฟิก้า และ ปอร์โต้ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ (การย้ายกลับไปเล่นในโปรตุเกส) ผมคิดว่า ระดับการเล่นของผมในตอนนี้มันแตกต่างจากที่นั่นแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลืมความผิดหวัง!เบนท์ลั่นระฆังวิวาห์แล้ว
    ดาร์เรน เบนท์ หัวหอก แอสตัน วิลล่า ยังพอมีเรื่องให้ชื่นใจได้บ้างแม้โดนดองอยู่บนม้านั่งสำรองของ "สิงห์ผงาด" เมื่อเขาเข้าพิธีแต่งงานกับ เคียร์สตี้ แม็คคลาเรน แฟนสาวคนงามแล้ว โดยแข้งวัย 29 ปี ยังเป็นห่วงเจ้าสาวถึงขั้นกางร่มให้เธอด้วย
  • สื่อผู้ดีตีอีก!เวนเกอร์ทุ่มก้อนโตคว้ารูน-เฟลไลนี่
    สื่ออังกฤษเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เล็งเสริมทัพครั้งใหญ่ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังได้รับอนุมัติเงินก้อนโตโดยเตรียมฉก เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู เอฟเวอร์ตัน เพื่อกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้ซักทีหลัง "ปืนโต" ร้างแชมป์มานาน
  • ริโอยันปัญหาเดี้ยงรุมต้องอำลาทัพสิงโต
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเขาจำเป็นต้องอำลาทีมชาติอังกฤษจริงๆ หลังจากหวั่นว่าจะทำให้อยู่ค้าแข้งไปได้อีกไม่นานนับตั้งแต่มีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า พร้อมเผยว่าในช่วงที่ผ่านมามีบางครั้งแค่ออกไปเตะบอลเล่นกับลูกๆ ในสวนหลังบ้านยังทำไม่ได้เลย
  • สิงห์เท่านั้น! มูรินโญออกปาก ไม่อยากเป็นเฟอร์กี้สอง
    กุนซือชาวโปรตุกีส เปิดปากถึงเรื่องที่เขาเคยคุยกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะเข้ารับงานที่เชลซี หลังจากที่บรมกุนซือชาวสก็อตบอกเขาว่าจะรีไทร์เมื่อหลายเดือนก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »