ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีตีอีก!เวนเกอร์ทุ่มก้อนโตคว้ารูน-เฟลไลนี่

สื่อผู้ดีตีอีก!เวนเกอร์ทุ่มก้อนโตคว้ารูน-เฟลไลนี่

Posted 17/06/2013 by siamsport

 

สื่ออังกฤษเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เล็งเสริมทัพครั้งใหญ่ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังได้รับอนุมัติเงินก้อนโตโดยเตรียมฉก เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู เอฟเวอร์ตัน เพื่อกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้ซักทีหลัง "ปืนโต" ร้างแชมป์มานาน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินก้อนโตคว้าสตาร์ดังเพื่อกลับมาลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวในซีซั่นหน้า โดยเล็ง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง เอฟเวอร์ตัน จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"เดลี่ สตาร์" สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า ทั้งหัวหอก "ปีศาจแดง" และ มิดฟิลด์ "ทอฟฟี่" ต่างเป็นเป้าหมายสำคัญของกุนซือเฟร้นช์แมน โดย เวนเกอร์ ได้งบประมาณใช้จับจ่ายซื้อนักตะช่วงหน้าร้อนนี้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว และเตรียมแบ่งเป็นค่าตัวของ เฟลไลนี่ 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) แม้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "เร้ด เดวิลส์" จะต้องการดึงอดีตลูกทีมเก่าไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม

ขณะที่ รูนี่ย์ ซึ่งมีข่าวเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจาก "อสูรร้าย" ตลอดช่วงที่ผ่านมาและมีข่าวกับสโมสรใหญ่ยุโรปหลายทีมแต่ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ก็ยังมั่นใจว่าจะกล่อมดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี มาวาดลวดลายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอยันปัญหาเดี้ยงรุมต้องอำลาทัพสิงโต
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเขาจำเป็นต้องอำลาทีมชาติอังกฤษจริงๆ หลังจากหวั่นว่าจะทำให้อยู่ค้าแข้งไปได้อีกไม่นานนับตั้งแต่มีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า พร้อมเผยว่าในช่วงที่ผ่านมามีบางครั้งแค่ออกไปเตะบอลเล่นกับลูกๆ ในสวนหลังบ้านยังทำไม่ได้เลย
  • สิงห์เท่านั้น! มูรินโญออกปาก ไม่อยากเป็นเฟอร์กี้สอง
    กุนซือชาวโปรตุกีส เปิดปากถึงเรื่องที่เขาเคยคุยกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะเข้ารับงานที่เชลซี หลังจากที่บรมกุนซือชาวสก็อตบอกเขาว่าจะรีไทร์เมื่อหลายเดือนก่อน
  • น้าหมีหนุนกิ๊กส์ทุบสถิติแข้งแก่สุดในพรีเมียร์ฯ
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง" ให้ทำลายสถิตินักเตะตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ที่แก่ที่สุดที่เล่นใน พรีเมียร์ลีก ของตนไปเลย เชื่อแข้งวัย 39 ปี ยังมีเรี่ยวแรง และสภาพร่างกายดีพอที่จะทำอย่างนั้นได้
  • ปืนสะดุดซิวอิกวาอินหลังชุดขาวรอกุนซือใหม่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ในการเจรจาคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังยื่นข้อเสนอไปแล้ว 20 ล้านปอนด์ หลังจากตัวนักเตะต้องการความชัดเจนเรื่องกุนซือคนใหม่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »