ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนสะดุดซิวอิกวาอินหลังชุดขาวรอกุนซือใหม่

ปืนสะดุดซิวอิกวาอินหลังชุดขาวรอกุนซือใหม่

Posted 15/06/2013 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ในการเจรจาคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังยื่นข้อเสนอไปแล้ว 20 ล้านปอนด์ หลังจากตัวนักเตะต้องการความชัดเจนเรื่องกุนซือคนใหม่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสียก่อน

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องรอไปอีกสักพักใหญ่ๆ กว่าจะได้รู้แน่ชัดว่ามีโอกาสคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมหรือไม่ หลังจากนักเตะยังไม่ขอตัดสินใจอนาคตใดๆ ทั้งนั้นจนกว่าจะมีการยืนยันตัวเทรนเนอร์คนใหม่ที่เข้ามาคุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ เสียก่อน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทัพ "ราชันชุดขาว" แต่ อาร์เซน่อล นั้นต้องเปิดศึกกับ ยูเวนตุส ในการแย่งตัวดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า และได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) จากงบประมาณที่ 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท) ที่ อาร์แซน เวนเกอร์ จะได้รับในซัมเมอร์นี้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล เช่นเดียวกัน แต่การเจรจายังอีกยาวไกล ส่วนในรายของ ชูลิโอ เซซ่าร์ ผู้รักษาประตูตัวเก๋าชาวบราซิลของ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ทัพ "ปืนใหญ่" คงต้องออกแรงแย่งตัวกับ เอซี มิลาน อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชเชื่อ!เบลเหมาะกับชุดขาวที่สุดแล้ว
    ลูก้า โมดริช จอมทัพ เรอัล มาดริด ฟันธงหาก แกเร็ธ เบล ย้ายมาเล่นกับ "ราชันชุดขาว" จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับทีมมากยิ่งขึ้น ชี้นักเตะแบบนี้เหมาะกับทีมอย่าง เรอัล มากๆ พร้อมย้ำอีกรอบไม่คิดย้ายทีม โวยังไม่ได้งัดฟอร์มเด็ดออกมาเต็มสูบ หวังซีซั่นหน้าจะได้โชว์ลีลาเทพให้ได้เห็นกันแบบเต็มๆ สองตา
  • ป๋าเอง!ผีเตรียมใช้เฟอร์กี้กล่อมโด้รีเทิร์น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานจอมคน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับมอบหมายหน้าที่สำคัญ เป่าหูคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง
  • อาร์วีพีเผยหนีนักข่าวช่วงยูโรเพราะปืนขอไว้
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่เดินหนีและทำท่ารังเกียจนักข่าวระหว่างรับใช้ชาติในศึกยูโร 2012 เป็นเพราะ อาร์เซน่อล ขอให้รูดซิปปากให้สนิท เนื่องจากช่วงนั้นตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" นั่นเอง
  • ลือ!อันเช่เปิดตัวเป็นโค้ชคนใหม่ชุดขาวเสาร์นี้
    สื่อประโคมข่าว คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวเมืองมะกะโรนี เตรียมเปิดตัวเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการในวันเสาร์นี้ ภายหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดของเขาในลีกน้ำหอม ยินยอมพร้อมใจให้เขาอำลาตำแหน่งได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »