ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมดริชเชื่อ!เบลเหมาะกับชุดขาวที่สุดแล้ว

โมดริชเชื่อ!เบลเหมาะกับชุดขาวที่สุดแล้ว

Posted 15/06/2013 by siamsport

 

ลูก้า โมดริช จอมทัพ เรอัล มาดริด ฟันธงหาก แกเร็ธ เบล ย้ายมาเล่นกับ "ราชันชุดขาว" จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับทีมมากยิ่งขึ้น ชี้นักเตะแบบนี้เหมาะกับทีมอย่าง เรอัล มากๆ พร้อมย้ำอีกรอบไม่คิดย้ายทีม โวยังไม่ได้งัดฟอร์มเด็ดออกมาเต็มสูบ หวังซีซั่นหน้าจะได้โชว์ลีลาเทพให้ได้เห็นกันแบบเต็มๆ สองตา

ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นผู้เล่นที่เหมาะสมกับ "ราชันชุดขาว" อย่างมาก มั่นใจหากได้ตัวมาร่วมทัพ จะยิ่งเพิ่มศักยภาพให้ทีมเป็นทวีคูณ

เรอัล แสดงความต้องการอยากได้ตัว เบล มาตลอด โดยมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมที่จะควักกระเป๋าล่อใจ สเปอร์ส ด้วยจำนวน 80 ล้านปอนด์ (ราว  3,600 ล้านบาท) ขณะที่ จอมทัพเลือดโครแอต ซึ่งย้ายจาก สเปอร์ส มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รับลูกทันทีด้วยการกวักมือชวน ดาวเตะทีมชาติเวลส์ มาร่วมงานกันอีกครั้งกับ "ราชันชุดขาว"

โมดริช กล่าวว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนสำหรับผม เพราะผมเคยอยู่กับเขาที่ ท็อตแน่ม ผมบอกคุณได้เลยว่าเราเป็นเพื่อนกัน และเขาเป็นนักเตะชั้นยอดจริงๆ สโมสรอย่าง เรอัล มาดริด, ท็อตแน่ม หรือทีมไหนก็ตามย่อมได้ประโยชน์จากการมีนักเตะแบบนี้อยู่ร่วมทีม"

"มันไม่สำคัญว่าเขาจะเซ็นสัญญากับสโมสรไหน แต่ถ้าสุดท้ายเขามาอยู่กับ เรอัล มาดริด นั่นย่อมเป็นผลดีกับเราแน่นอน เพราะ เรอัล มาดริด เป็นทีมของนักเตะชั้นยอด เบล เหมาะสมที่สุด เขาจะสร้างความแตกต่างให้กับเรา เขาสามารถยิงประตู, แข็งแกร่ง และรวดเร็ว นักเตะแบบนี้สามารถช่วยเราในการเล่นเกมรุกมากยิ่งขึ้น"

 ขณะเดียวกับ โมดริช พร้อมย้ำอีกรอบว่าต้องการอยู่พิสูจน์ความสามารถตัวเองกับ เรอัล ต่อไป "ผมไม่มีอะไรต้องสงสัยว่าผมจะอยู่กับทีมต่อไป ผมอยากอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นเกียรติที่ได้อยู่ที่นี่ ผมต้องการแสดงอะไรอีกมากมายให้เห็นในอนาคต ผมไม่คิดอะไรมากไปกว่าเรื่องการอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า"

"ผมคิดว่า เรอัล ได้เห็นฟอร์มของผมแค่นิดเดียวเท่านั้น ผมสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีกเยอะ ในอนาคตผมหวังจะทำแบบนั้นให้ได้ และพิสูจน์ให้สโมสรรวมทั้งแฟนบอลได้เห็นว่าพวกเขาคิดถูกที่ดึงผมมาอยู่ที่นี่ ผมอยากทำให้มั่นใจว่าผมจะมีช่วงปรีซีซั่นที่ดี และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับซีซั่นหน้า นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม" อดีตแข้ง สเปอร์ส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเอง!ผีเตรียมใช้เฟอร์กี้กล่อมโด้รีเทิร์น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานจอมคน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับมอบหมายหน้าที่สำคัญ เป่าหูคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง
  • ลือ!อันเช่เปิดตัวเป็นโค้ชคนใหม่ชุดขาวเสาร์นี้
    สื่อประโคมข่าว คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวเมืองมะกะโรนี เตรียมเปิดตัวเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการในวันเสาร์นี้ ภายหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดของเขาในลีกน้ำหอม ยินยอมพร้อมใจให้เขาอำลาตำแหน่งได้
  • คาร์ลอสหนุนซีดานรับบทโค้ชชุดขาว
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตยอดฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล ออกโรงหนุน ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เหมาะสมกับการเป็นกุนซือของ เรอัล มาดริด เวลานี้ เนื่องจากมีความพร้อมในทุกๆด้าน แถมอวย "ซิซู" มีทุกอย่างที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ชั้นยอด
  • ตลาดระอุ!โด้เผยยังไม่ได้ต่อสัญญากับชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ระบุเอง ยังไม่ได้ตกลงที่จะต่อสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ตามที่มีข่าวออกมาเลย ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ โมนาโก ที่สนใจจะคว้าเขาไปร่วมทัพออกอาการหูผึ่งทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »