ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์ลอสหนุนซีดานรับบทโค้ชชุดขาว

คาร์ลอสหนุนซีดานรับบทโค้ชชุดขาว

Posted 14/06/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตยอดฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล ออกโรงหนุน ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เหมาะสมกับการเป็นกุนซือของ เรอัล มาดริด เวลานี้ เนื่องจากมีความพร้อมในทุกๆด้าน แถมอวย "ซิซู" มีทุกอย่างที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ชั้นยอด

 โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายจอมบุกของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ซีเนดีน ซีดาน ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา "ราชันชุดขาว" มีความพร้อมในทุกๆ ด้านที่จะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่กุนซือในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เวลานี้

 เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหากุนซือคนใหม่อยู่ในเวลานี้ หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้แยกทางกับทีมและกลับไปคุม เชลซี อีกครั้ง ซึ่งหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานคนต่อไปก็คือ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ซีซั่นล่าสุด

อย่างไรก็ตาม คาร์ลอส มองว่า ซีดาน ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" นั้น มีความพร้อมกับการก้าวขึ้นมารับบทกุนซือ เรอัล แล้ว  "ซีดานมีความพร้อมแล้วกับทุกๆ บทบาทภายในทีม เรอัล มาดริด กับสถิติของเขา ความสุขุมและความมีปฎิภาณไหวพริบของเขา"

"เขาสามารถทำในสิ่งต่างๆ ที่เขาต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของโค้ช , ผู้ช่วยโค้ช รวมทั้งตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร เขาอาจจะทำทุกอย่างได้ดีเยี่ยมด้วยความใจเย็น เขาเป็นคนที่วิเศษมากๆ สำหรับ เรอัล มาดริด เขาอาจจะเป็นโค้ชที่สมบูรณ์แบบก็ได้" ตำนานแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตลาดระอุ!โด้เผยยังไม่ได้ต่อสัญญากับชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ระบุเอง ยังไม่ได้ตกลงที่จะต่อสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ตามที่มีข่าวออกมาเลย ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ โมนาโก ที่สนใจจะคว้าเขาไปร่วมทัพออกอาการหูผึ่งทันที
  • ผีลุ้นราชันสอยเบลเปิดช่องดึงโรนัลโด้กลับบ้าน
    "เดอะ ซัน" ลือหึ่งบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวดมนต์ภาวนาให้ เรอัล มาดริด คลั่งทุ่มเงินเป็นสถิติโลกซิว แกเร็ธ เบล จากอ้อมอก สเปอร์ส เพราะอาจจะช่วยเปิดช่องให้พวกเขาดอดซิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง
  • บาร์ซ่ายันเปล่าทาบซื้อวาราน
    โตนี่ เฟรซ่า กระบอกเสียงประจำค่าย บาร์เซโลน่า ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่สโมสรทาบซื้อ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ เรอัล มาดริด เรียบร้อย พร้อมแจงข่าวที่ออกมาไม่ใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่นิดเดียว
  • ฮือฮา!โมนาโกเล็งทุบสถิติโลกซิวโด้เสริมทัพ
    โมนาโก สร้างความฮือฮาให้โลกต้องตะลึงไม่หยุดหย่อน ล่าสุดมีข่าวอีกแล้วว่าพร้อมหว่านเม็ดเงินทุบสถิติโลกค่าตัวสูงสุดในโลกคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ร่วมทีม เป็นมูลค่าสูงลิ่วถึง 85 ล้านปอนด์ เท่านั้นไม่พอยังพร้อมจะหยิบยื่นค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกให้กับ ดาวเตะรายนี้อีกด้วย ที่มูลค่า 17 ล้านปอนด์ต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »