ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตลาดระอุ!โด้เผยยังไม่ได้ต่อสัญญากับชุดขาว

ตลาดระอุ!โด้เผยยังไม่ได้ต่อสัญญากับชุดขาว

Posted 14/06/2013 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ระบุเอง ยังไม่ได้ตกลงที่จะต่อสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ตามที่มีข่าวออกมาเลย ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ โมนาโก ที่สนใจจะคว้าเขาไปร่วมทัพออกอาการหูผึ่งทันที

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ตนยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ตามที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

เมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ให้สัมภาษณ์ในเชิงแสดงความมั่นใจว่า แข้งวัย 28 ปี จะต่อสัญญากับทีม และอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ดอย่างแน่นอน หลังจากที่ โรนัลโด้ จะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในปี 2015 แล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสออกมากล่าวผ่าน "เฟซบุ๊ก" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า เขายังไม่ได้ตกลงที่จะต่อสัญญากับทีมเลย โดยเขากล่าวว่า "ข่าวทุกเรื่องที่เกี่ยวกับการที่ผมต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด"

เรื่องดังกล่าวนับเป็นการเพิ่มกระแสประเด็นที่ โรนัลโด้ จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น หลังจากที่มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" เฝ้าดูสถานการณ์ของปีกชาวโปรตุกีสมาโดยตลอด และพร้อมดึงเขากลับมาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น อาแอส โมนาโก ก็เป็นอีกทีมที่ตกเป็นข่าวว่า สนใจจะคว้าแข้งซูเปอร์สตาร์เลือดฝอยทองไปเสริมทัพเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีลุ้นราชันสอยเบลเปิดช่องดึงโรนัลโด้กลับบ้าน
    "เดอะ ซัน" ลือหึ่งบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวดมนต์ภาวนาให้ เรอัล มาดริด คลั่งทุ่มเงินเป็นสถิติโลกซิว แกเร็ธ เบล จากอ้อมอก สเปอร์ส เพราะอาจจะช่วยเปิดช่องให้พวกเขาดอดซิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง
  • บาร์ซ่ายันเปล่าทาบซื้อวาราน
    โตนี่ เฟรซ่า กระบอกเสียงประจำค่าย บาร์เซโลน่า ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่สโมสรทาบซื้อ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ เรอัล มาดริด เรียบร้อย พร้อมแจงข่าวที่ออกมาไม่ใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่นิดเดียว
  • ฮือฮา!โมนาโกเล็งทุบสถิติโลกซิวโด้เสริมทัพ
    โมนาโก สร้างความฮือฮาให้โลกต้องตะลึงไม่หยุดหย่อน ล่าสุดมีข่าวอีกแล้วว่าพร้อมหว่านเม็ดเงินทุบสถิติโลกค่าตัวสูงสุดในโลกคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ร่วมทีม เป็นมูลค่าสูงลิ่วถึง 85 ล้านปอนด์ เท่านั้นไม่พอยังพร้อมจะหยิบยื่นค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกให้กับ ดาวเตะรายนี้อีกด้วย ที่มูลค่า 17 ล้านปอนด์ต่อปี
  • ชัดเจน!เบนเซม่าลั่นไม่ชิ่งชุดขาวชัวร์
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ตนไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แต่รับสภาพตนทำผลงานได้น่าผิดหวังในซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »