ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จัดใหญ่จัดเต็ม! เรอัล มาดริด กำหนดวันเปิดตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้

จัดใหญ่จัดเต็ม! เรอัล มาดริด กำหนดวันเปิดตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้

Posted 04/07/2024 by siamsport

เรอัล มาดริด ทีมดังของ ลา ลีกา กำหนดวันเปิดตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าคนใหม่ออกมาแล้วพร้อมตั้งเป้าเนรมิตงานช้างของสโมสรให้ยิ่งใหญ่สมการรอคอยต่อหน้าสาวกเต็มความจุสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จได้ตัว เอ็มบัปเป้ เป้าหมายคนสำคัญมาร่วมทีมในซีซั่นหน้าแบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากหัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ และสามารถย้ายทีมได้อย่างมีอิสระ

หลังแถลงยืนยันเมื่อเดือนก่อนว่าได้ตัวกองหน้าเฟรนช์แมนมาเป็นสมาชิกใหม่สมใจภายใต้สัญญาห้าปี ล่าสุดเมื่อ 3 ก.ค. อาส สื่อเมืองกระทิงอ้างว่า ราชันชุดขาว กำหนดจัดงานเปิดตัว เอ็มบัปเป้ เอาไว้แล้วในวันที่ 16 ก.ค. และเตรียมเนรมิตงานให้ยิ่งใหญ่ที่สุดนับจากที่พวกเขาประกาศเปิดตัวเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในปี 2009

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าแชมป์ ลา ลีกา หวังว่าแฟนบอลจะพากันมาต้อนรับนักเตะใหม่อย่างมืดฟ้ามัวดินเต็มความจุสนามแปดหมื่นคนโดยพวกเขาจะจัดแคทวอล์คเป็นทางยาวตั้งแต่ประตูทางออกห้องแต่งตัวให้สตาร์ชาวเมืองน้ำหอมเดินออกมาทักทายกองเชียร์ท่ามกลางเสียงดนตรีที่ดังกระหึ่มโดย เอ็มบัปเป้ จะสวมยูนิฟอร์มหมายเลข 9 ของทีม

ขณะเดียวกัน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร และ โซเซ่ มาร์ติเนซ ซายเชซ ประธานกิตติมศักดิ์จะเดินทางมาร่วมงานเพื่อต้อนรับสตาร์คนใหม่ของทีมด้วย

ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้ จอมล่าตาข่ายวัย 25 ปีจะลงสนามเกม ยูโร 2024 รอบแปดทีมวันศุกร์นี้ต่อกรกับทีมชาติ โปรตุเกส ของ โรนัลโด้ หนึ่งในไอดอลของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »