ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แก้ตัวแทบไม่ทัน ! เรอัล มาดริด ประกาศโม่เกือกสโมสรโลกแน่นอน

แก้ตัวแทบไม่ทัน ! เรอัล มาดริด ประกาศโม่เกือกสโมสรโลกแน่นอน

Posted 11/06/2024 by siamsport

สโมสรเรอัล มาดริด ประกาศชัดเจนพร้อมเข้าร่วมโม่เกือกศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รูปแบบใหม่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแน่นอน ขณะที่ คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ ระบุสื่อตีความผิดจนทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต

เรอัล มาดริด แถลงการณ์ยืนยันพร้อมเข้าร่วมชิงชัยรายการ "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ" หรือศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกในรูปแบบใหม่ในปี 2025 แน่นอน หลัง คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์จะไม่ลงฟาดแข้งเนื่องจากได้ไม่คุ้มเสีย

สำหรับการแข่งขัน ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ มีการเปลี่ยนรูปแบบใหม่โดยมีการเพิ่มเป็น 32 ทีม และจะลงแข่งเป็นเวลา 1 เดือนที่ประเทศสหรัฐอเมริก ในช่วงซัมเมอร์หน้า หรือหลังจากเสร็จสิ้นฤดูกาล 2024/2025 โดยตอนนี้มี "ราชันชุดขาว", "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่เตรียมเข้าร่วมชิงชัย

อย่างไรก็ตาม "อันเช่" ได้ให้สัมภาษณ์กับ "อิล จอร์นาเล่" สื่อในอิตาลีว่า ทัพ "โลส บลังโกส" ไม่มีแผนที่จะร่วมการแข่งขันรายการชิงแชมป์สโมสรโลกในรูปแบบใหม่เนื่องจากเงินรางวัลน้อยเกินไป และทีมต้องแบกภาระลงแข่งมากขึ้นด้วย

ล่าสุด เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นเจ้าของแชมป์รายการนี้  5 สมัย (2014, 2016, 2017, 2018 และ2022) ต้องรีบออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้โดยออกแถลงการณ์ยืนยันว่าจะเข้าร่วมการแข่งขันแน่นอน

"สโมสรเรอัล มาดริด ขอประกาศว่าไม่มีเวลาสำหรับคำถามใดๆ ที่สงสัยถึงการมีส่วนร่วมของเราในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) ครั้งใหม่ของ ฟีฟ่า ฤดูกาล 2024/2025"

"เพราะฉะนั้นสโมสรของเราจะร่วมลงแข่งตามแผนที่วางเอาไว้อย่างเป็นทางการ เราพร้อมเผชิญหน้าด้วยความภาคภูมิใจ และกระตือรือร้นที่จะสร้างฝันให้กับแฟนบอลของเราหลายล้านคนทั่วโลกด้วการคว้าแชมป์อีกครั้ง" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ขณะที อันเชลอตติ ต้นเรื่องดังกล่าวได้ชี้แจงผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "การให้สัมภาษณ์ของผมผ่าน อิล จอร์นาเล่ ซึ่งคำพูดของผมเรื่องชิงแชมป์สโมสรโลกถูกตีความไปอีกแบบที่ผมไม่ได้ตั้งใจ"

"ไม่มีอะไรที่จะปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะได้ร่วมลงแข่งขันทัวร์นาเมนต์ที่ผมพิจารณาว่าเป็นโอกาสที่สุดยอดที่จะได้ต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ร่วมกับ เรอัล มาดริด" นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »