ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าหมีหนุนกิ๊กส์ทุบสถิติแข้งแก่สุดในพรีเมียร์ฯ

น้าหมีหนุนกิ๊กส์ทุบสถิติแข้งแก่สุดในพรีเมียร์ฯ

Posted 16/06/2013 by siamsport

 

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง" ให้ทำลายสถิตินักเตะตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ที่แก่ที่สุดที่เล่นใน พรีเมียร์ลีก ของตนไปเลย เชื่อแข้งวัย 39 ปี ยังมีเรี่ยวแรง และสภาพร่างกายดีพอที่จะทำอย่างนั้นได้

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสนับสนุนให้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ "ปีศาจแดง" ทำลายสถิติการเป็นนักเตะในตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ (ตำแหน่งอื่นนอกเหนือจากผู้รักษาประตู) ที่แก่ที่สุดที่เล่นใน พรีเมียร์ลีก ของตนให้ได้

เชอริงแฮม เป็นเจ้าของสถิติผู้เล่นอายุมากที่สุดนอกเหนือจากตำแหน่งนายทวารที่ลงเล่นในระดับ พรีเมียร์ลีก ด้วยอายุ 40 ปีกับอีก 270 วัน โดยเกิดขึ้นในตอนที่เขาเล่นให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2006 ซึ่งถ้าหากปีกชาวเวลส์วัย 39 ปี หวังที่จะทุบสถิตินั้นให้ได้แล้วล่ะก็ เขาก็ต้องค้าแข้งต่อไปจนถึงฤดูกาล 2014-15 เลยทีเดียว แต่อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษมั่นใจว่า กิ๊กส์ จะทำลายสถิติของตนได้

เชอริงแฮม ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ผมว่า กิ๊กซี่ ยังเหลือแรงเล่นได้อีก 2 ซีซั่นนะ ผมคิดว่า ต่อจากปีหน้าแล้วเขาคงต้องเล่นอีก 1 ฤดูกาล (เพื่อที่จะทำลายสถิติของ เชอริงแฮม) คุณต้องมีสภาพร่างกายที่ดีหากจะเล่นให้ได้นาน ผมไม่อ้วนเท่าไหร่ในตอนที่ยังเล่นฟุตบอลอยู่ และเขาก็ไม่ได้อ้วนฉุเหมือนกัน เขารักษาร่างกายของตัวเองให้อยู่ในสภาพที่ดีเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอายกเฟอร์กี้ดีสุดในประวัติศาสตร์
    ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายเก่า คือโค้ชที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมหวัง ตนจะทำผลงานได้เป็นอย่างดี ในฤดูกาลต่อไป
  • ผีมีหนาว!! เป็ป พร้อมปาดหน้า คว้าติอาโก้ คุมกลางเสือใต้
    สื่ออังกฤษกระพือข่าวว่า ว่าที่กุนซือของทีมบาเยิร์น มิวนิค เตรียมปาดหน้าทีมปีศาจแดง ในการดึงตัว จอมทัพทีมกระทิงดุชุด ยู-21 มาร่วมทีม
  • ป๋าเอง!ผีเตรียมใช้เฟอร์กี้กล่อมโด้รีเทิร์น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานจอมคน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับมอบหมายหน้าที่สำคัญ เป่าหูคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง
  • อาร์วีพีเผยหนีนักข่าวช่วงยูโรเพราะปืนขอไว้
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่เดินหนีและทำท่ารังเกียจนักข่าวระหว่างรับใช้ชาติในศึกยูโร 2012 เป็นเพราะ อาร์เซน่อล ขอให้รูดซิปปากให้สนิท เนื่องจากช่วงนั้นตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »